ข่าวพรีเมียร์ลีก อังกฤษข่าวฟุตบอล

ปรีวิวพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 11 แมนฯ ยูไนเต็ด – แมนฯ ซิตี้ วันเสาร์ที่ 6 พฤศจิกายน 2564

88star ufa14k ufasexygame2 ufajaz
แชร์ไปให้เพื่อน

“แมนเชสเตอร์ดาร์บี้” โอเล่ กุนนาร์ โซลชา พร้อมจัดแข้งดีที่สุดลงสนาม เกมนี้ชวดใช้บริการ เอดินสัน คาวานี่ ที่บาดเจ็บ โดยยังฝากความหวังไว้ที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คอยล่าตาข่าย ในเกมดาร์บี้แมตช์ รับมือลูกทีมของ เป๊ป “เรือใบสีฟ้า” ที่มี เควิน เดอ บรอยน์ ขับเคลื่อนเกมแดนกลาง พลาดไม่ได้ “บิ๊กแมตช์” พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 6 พฤศจิกายนนี้ เริ่มแข่งขันเวลา 19.30 น.

ปรีวิวพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 11
แมนฯ ยูไนเต็ด (5) – แมนฯ ซิตี้ (3)
วันเสาร์ที่ 6 พฤศจิกายน 2564
เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสด TPF HD 1 (600)
สนาม: โอลด์ แทรฟฟอร์ด

    สภาพทีมโดยทั่วไป

    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ ปีศาจแดง พาทีมบุกชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 3-0 ถึง ลอนดอน ในพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุดจนทำให้ นูโน่ เอสปิริโต ซานโต โดนไล่ออก และล่าสุดก็ไล่ตีเสมอ อตาลันตา ที่ อิตาลี 2 ครั้ง 2 คราโดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในเกม ชปล.ก่อนจะจบลงที่สกอร์ 2-2

แมนฯยูฯ เจอปัญหาก่อนเกม ไม่มี ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสที่ติดโทษแบนนัดที่ 2 จากทั้งหมด 3 เกม รวมทั้ง ราฟาเอล วาราน เซนเตอร์แบ็กตัวเก่งที่เจ็บเอ็นหลังหัวเข่าต้องพัก 1 เดือน อีกทั้งยังไม่มี เอดิสัน คาวานี่ ที่ยังไม่หายเจ็บจากเกมถล่ม สเปอร์ส มาขาดลอย ซึ่งเจ้าตัวได้ถอนตัวจากทีมชาติอุรุกวัยไปแล้ว เช่นเดียวกับ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติสวีเดน ที่ต้องรอเช็กความฟิตจนถึงนาทีสุดท้ายว่าจะได้เ่ล่นได้หรือไม่?

เชื่อว่าหาก โซลชา จะใช้แผน 3-4-1-2 อาจต้องให้ ลุค ชอว์ หุบมายืนร่วมกับ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ และเอริก ไบยี่ โดยมี แอรอน วาน-บิสซาก้า และอเล็กซ์ เตลลิส เล่นวิงแบ็ก
แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า พาทีม เรือใบสีฟ้า แชมป์เก่าหงายท้องแพ้พลิกล็อกต่อ คริสตัล พาเลซ 0-2 คาบ้านในนัดก่อน แล้วมาแก้ตัวด้วยการเปิดบ้านถล่ม คลับ บรูช ไป 4-1 ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันพุธ

แมนฯซิตี้ จะไม่มี อายเมอริก ลาป๊อร์ก ที่โดนไล่ออกวันแพ้ พาเลซ ดังนั้น จอห์น สโตนส์ จะได้ยืนเซนเตอร์แบ็กคู่กับ รูเบน ดิอาส ที่ได้พักในเกมชนะ คลับ บรูช ขณะที่ ไคล์ วอล์คเกอร์ แบ็กจอมเก๋ามีอาการเจ็บเท้าไม่น่าฟิตทันมีโอกาสพลาดช่วยทีมสูงในเกมนี้

เควิน เดอ บรอยน์ และ กาเบรียล เชซุส ที่เป็นตัวสำรองในชปล.ก็จะคัมแบ็กกลับมาเป็นตัวจริงด้วย โดยจะประสานกับ แจ็ค กรีลิช และฟิล โฟเด้น ในแดนหน้า โดยมี ริยาด มาห์เรซ เป็นตัวสอดแทรก  ทว่าในรายของ เฟร์ราน ตอร์เรส เจ็บยาวจนถึงปีใหม่

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แมนฯยูไนเต็ด (3-5-2) : ดาบิด เด เคอา – เอริก ไบยี่, แฮร์รี่ แม็คไกวร์, ลุค ชอว์ – แอรอน วาน-บิสซาก้า, บูโน่ แฟร์นันด์ส, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, เฟร็ด, อเล็กซ์ เตลลิส – คริสเตียโน่ โรนัลโด้,  มาร์คัส แรชฟอร์ด

ผู้จัดการทีม : โอเล่ กุนนาร์ โซลชา

 แมนฯซิตี้ (4-3-3) : เอแดร์ซอน โมราเอส – ไคล์ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตนส์, รูเบน ดิอาส, ชูเอา กันเซโล่ – เควิน เดอ บรอยน์, โรดี้, แบร์นาร์โด้ ซิลวา – กาเบรียล เชซุส, ฟิล โฟเด้น, แจ็ค กรีลิช

ผู้จัดการทีม : เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

ผู้ตัดสิน : ไมเคิ่ล โอลิเวอร์

มุมแสดงทรรศนะ