ข่าวฟุตบอลข่าวฟุตบอลอื่นๆ

น่ารักมาก! “น้องแพร” ได้ถ่ายโฆษณากระทบไหล่กับ “ฟาน ไดค์”

88star ufasexygame2 ufajaz
แชร์ไปให้เพื่อน

กลายเป็นไวรัลดังกระหึ่มโซเซียลมาแรงที่สุดในเวลานี้ หลังเครื่องดื่มเกลือแร่ สปอนเซอร์ ปล่อยคลิปวิดีโอเต็มภาพยนตร์โฆษณาให้ทุกคนได้ชมกัน ซึ่งได้คว้า “เวอร์จิล ฟาน ไดค์” กองหลังลิเวอร์พูล ทีมดังของอังกฤษ มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ พร้อมด้วยเซอร์ไพรส์เด็กไทยเพียงคนเดียว “น้องแพร-พิมพ์อารยา อรรถวิภัชน์” ดีกรี 15 คนสุดท้าย มิสทีน ไทยแลนด์ 2018 ร่วมกระทบไหล่ ฟาน ไดค์ อย่างใกล้ชิดสุดๆอีกด้วย

ไม่เพียงเนื้อหาของภาพยนตร์โฆษณาจะถ่ายทอดเรื่องราวน่าติดตามโดย ฟาน ไดค์ จนโดนใจผู้ชมกดไลก์กันสนั่นเพจเท่านั้น ยังมีอีกหนึ่งนักแสดงไทย “น้องแพร” ที่เรียกเสียงฮือฮาด้วยดีกรีความน่ารัก สดใส ความมุ่งมั่น เปล่งประกายออร่าสุดๆ จนมัดใจหลายๆคนทันทีที่ได้ชมภาพยนตร์โฆษณา ทั้งยังได้รับคอมเมนท์ชื่นชมความสามารถ และเป็นความภาคภูมิใจของคนไทยทั้งประเทศที่เด็กไทยได้มีผลงานร่วมกับนักฟุตบอลดังระดับโลก

ปัจจุบันน้องแพรอายุ 16 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.6 โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ปทุมวัน กรุงเทพมหานคร เคยประกวด มิสทีน ไทยแลนด์ จนเข้าถึงรอบ 15 คนสุดท้าย มิสทีน ไทยแลนด์ 2018 สาวน้อยคนนี้ทุ่มเทให้กับการเรียนและทำกิจกรรมของโรงเรียนเสมอ นิสัยเป็นคนขี้เล่น ร่าเริง ชื่นชอบการพูดคุยเพราะทำให้ได้ความรู้ใหม่ๆ มีความสามารถทั้งด้านกีฬา, ร้องเพลง, เต้น ฯลฯ อีกทั้งยังมีความฝันอยากเป็นหมอ และทำกิจกรรมอาสาเพื่อแบ่งปันช่วยเหลือสังคม สำหรับงานในวงการบันเทิง น้องแพรก็ยังอยากเป็นนักแสดงอีกด้วย

ด้วยโปรไฟล์สุดปังของน้องแพร จึงทำให้ได้รับการคัดเลือกเป็นนักแสดงหญิงเพียงคนเดียวที่ได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์โฆษณาเครื่องดื่มเกลือแร่ สปอนเซอร์ และได้เดินทางไปถ่ายทำกันถึงประเทศอังกฤษ

 

 

ประวัติ
ชื่อ-สกุล แพร-พิมพ์อารยา อรรถวิภัชน์
วันเดือนปีเกิด 10 เมษายน 2546
อายุ 16 ปี
การศึกษา ชั้น ม.6 โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ปทุมวัน กรุงเทพมหานคร
ความสามารถพิเศษ กีฬา เล่นดนตรี เต้น ฯลฯ

ผลงานที่ผ่านมา
– 15 คนสุดท้าย มิสทีน ไทยแลนด์ 2018
– ดรัมเมเยอร์โรงเรียน ปี 2561
– ประธานสแตนด์เชียร์สีเเดงในงานกีฬาสีของโรงเรียน
– นักกีฬาเทนนิส เข้าร่วมเเข่งกีฬาสาธิตสามัคคี
– คณะกรรมการนักเรียน ปีการศึกษา 2562
– รองประธานโครงการ TUMWANFORALL สาธิตปทุมวันสร้างสรรค์สังคม
– ผู้อำนวยการสร้างละครเวที Forgotten…หันกลับไปไม่เหมือนเดิม จัดแสดงที่ลิโด้ สยาม
– ปัจจุบันได้รับเลือกเป็นรองประธานนักเรียนปีการศึกษา 2563

มุมแสดงทรรศนะ