ข่าวพรีเมียร์ลีก อังกฤษข่าวฟุตบอล

ทีมจอมคัมแบ็ค! ชำแหละ 4 ประเด็นร้อน หลัง วิลลา โดนผีแดงรัวแซง 3-1 ศึกพรีเมียร์ลีก

ufapig 88star ufasexygame2 ufajaz
แชร์ไปให้เพื่อน

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2020/21
 วันอาทิตย์ที่ 9 พฤษภาคม 2021
 
 แอสตัน วิลลา 1-3 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

สนาม : วิลลา พาร์ค

 

1. แมนฯ ยูไนเต็ด จอมคัมแบ็ค

FBL-ENG-PR-ASTON VILLA-MAN UTD

แอสตัน วิลลา ออกสตาร์ทได้อย่างหวือหวาเปิดเกมแลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในครึ่งแรกอย่างต่อเนื่องกระทั่ง เบอร์ทรานด์ ตราโอเร ฉวยโอกาสจากความผิดพลาดของ วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ ตะบันประตูออกนำไปก่อนหลังผ่านครึ่งทางของ 45 นาทีแรก

เกมในครึ่งหลัง ปีศาจแดง ยกระดับจังหวะเกมรุก โหมบุกหนักเข้าใส่ตั้งแต่ออกจากห้องแต่งตัว ก่อนที่ ปอล ป็อกบาจะเรียกจุดโทษให้ บรูโน สังหารอย่างเลือดเย็น ตามด้วย เมสัน กรีนวูด ที่โชว์ความเด็ดขาดจากการตะบันด้วยซ้ายและปิดกล่องด้วยลูกโหม่งจาก เอดินสัน คาวานี

 

2. 2 ฟูลแบ็ค แมนฯ ยูไนเต็ด เข้าฝัก

Mason Greenwood, Aaron Wan-Bissaka

อารอน วาน-บิสซาก้า (1 ครั้ง) และ ลุค ชอว์ (3 ครั้ง) โดดเด่นกับการเติมขึ้นไปมีส่วนร่วมกับเกมรุกที่ริมเส้นอย่างต่อเนื่องและสามารถสร้างโอกาสให้กับเพื่อนร่วมทีมรวมกัน 4 ครั้ง หนึ่งในนั้นเป็นแอสซิสต์ของ วาน-บิสซาก้า ให้กับ เมสัน กรีนวูด ในประตูแซง 2-1

 

3. สังเวย แฮร์รี แม็คไกวร์

Harry Maguire

แทบไม่น่าเชื่อว่าเป็นครั้งแรกที่ แฮร์รี แม็คไกวร์ ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในยูนิฟอร์ม แมนฯ​ ยูไนเต็ด บนเวที พรีเมียร์ลีก โดยเจ้าตัวลงเล่นให้กับ ปีศาจแดง ติดต่อกัน 71 ในรายการเข้าไปแล้ว

ทั้งนี้ แม็คไกวร์ มีอาการบาดเจ็บที่บริเวณข้อเท้าจนเล่นต่อไม่ไหวจนต้องกระเผลกออกจากสนามในนาทีที่ 86 โดยที่พวกเขามีอีก 2 เกมรออยู่ในสัปดาห์นี้ไล่ตั้งแต่การดวลกับ เลสเตอร์ ในคืนวันอังคาร ต่อด้วยศึกแดงเดือดกับ ลิเวอร์พูล ในคืนวันพฤหัสบดีนี้

 

4. ป็อกบา-บรูโน ลงตัว

Paul Pogba, Bruno Fernandes

เกมรุกของ แมนฯ ยูไนเต็ด ลงตัวเมื่อมี ปอล ป็อกบา ประสานงานร่วมกับ บรูโน แฟร์นันด์ส ที่แดนบน ทั้งคู่ดูจะยิ่งเล่นยิ่งเข้าขาทั้งการเคลื่อนที่และการผ่านบอลหากันและกันโดยมี ลุค ชอว์ สอดซ้อนที่ริมเส้นและ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ กับ เฟร็ด คัดท้าย

มุมแสดงทรรศนะ