ข่าวฟุตบอลข่าวฟุตบอลอื่นๆ

ตามนั้นคือจบ! “เมสซี” ตอบสื่อถึงอนาคตหลังมีข่าวอาจกลับมาค้าแข้งในยุโรปอีกครั้ง

88star ufa14k ufasexygame2 ufajaz
แชร์ไปให้เพื่อน

ฟาบริซิโอ โรมาโน ผู้สื่อข่าวคนดัง ยืนยัน ลิโอเนล เมสซี ยอดดาวเตะ อินเตอร์ ไมอามี จะไม่ย้ายกลับมาเล่นลีกยุโรป ไม่ว่าจะกับ บาร์เซโลนา หรือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือทีมอื่นทีมใดทั้งสิ้นในช่วงต้นปีหน้า แต่จะพักผ่อนยาวๆไปจนกว่าเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา จะกลับมาสาดแข้งกันใหม่ในซีซัน 2024

จากการแพ้ ซินซินเนติ 0-1 ก่อนหน้านี้ ทำให้ซีซันนี้ของทีมชมพูดำสิ้นสุดลงอย่างไม่เป็นทางการแล้ว โดยแม้ยังคงเหลือโปรแกรมอีก 2 นัด พบ ชาร์ล็อตต์ เอฟซี แบบเหย้าเยือนในวันที่ 18 และ 21 ต.ค. แต่ก็เป็นที่แน่นอนแล้วว่าพวกเขาไม่สามารถทำอันดับแทรกตัวขึ้นสู่โซนเพลย์ออฟชิงแชมป์ได้

การหลุดจากโควตาเพลย์ออฟ ทำให้ อินเตอร์ ไมอามี จะไม่มีโปรแกรมลงสนามเพิ่มเติมมากกว่า 2 นัดที่จะส่งท้ายกับ ชาร์ล็อตต์ เอฟซี อีกแล้ว จนกว่าที่ซีซันใหม่ 2024 จะมาถึงตอนปลายเดือนก.พ.ศกหน้า

ด้วยการที่จะเบรกปิดซีซันยาวๆ ก็ทำให้ เมสซี สามารถย้ายแบบยืมตัวกลับมาเล่นในยุโรปได้อีกครั้ง เมื่อตลาดหน้าหนาวเปิดทำการขึ้นหลังปีใหม่ ซึ่งก็มีการโยงเข้ากับการย้ายกลับไปเล่นให้ บาร์เซโลนา หรือแวะมาสัมผัสเกมพรีเมียร์ลีก เป็นลูกทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ที่ แมนฯ ซิตี้ รวมทั้งไปโกยเงินในโปรลีก ซาอุฯ ชั่วคราว

อย่างไรก็ตาม โรมาโน ยืนยันล่าสุดว่า “เมสซี ไม่สนใจจะเซ็นสัญญายืมตัวกับสโมสรใดทั้งสิ้น ไม่ว่าจะกับบาร์ซ่าหรือในซาอุฯ เขาโฟกัสเต็มที่กับการเล่นให้ อินเตอร์ ไมอามี สโมสรเดียว และกับทีมชาติอาร์เจนตินา เพียงเท่านั้น”

ทั้งนี้ เมสซี มีคิวลงเล่นให้ อาร์เจนตินา 2 นัดในคิวคัดเลือกฟุตบอลโลก 2026 ช่วงสัปดาห์นี้และสัปดาห์หน้า เช่นเดียวกับถ้าไม่มีปัญหาบาดเจ็บแทรกซ้อน ก็จะเล่นอีก 2 เกมในเดือนพ.ย. แล้วจึงพักยาวๆ ค่อยมาร่วมเล่นเกมพรีซีซันกับต้นสังกัดหลังขึ้นปีใหม่ 2024 เป็นต้นไป

มุมแสดงทรรศนะ