ข่าวพรีเมียร์ลีก อังกฤษข่าวฟุตบอล

ตอบแทนผลงานแจ่ม! แมนฯ ยูไนเต็ด จับ “การ์นาโช” ต่อสัญญายาว

88star ufasexygame2 ufajaz
แชร์ไปให้เพื่อน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จัดการจับ อเลฮานโดร การ์นาโช ดาวรุ่งของทีมต่อสัญญาฉบับใหม่เป็นที่เรียบร้อย โดยคาดว่าเจ้าตัวจะได้ค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นจากเดิม 10 เท่า ตามรายงานจาก สปอร์ต ไบเบิล

ปีกวัย 19 ปีได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่จากกุนซือ เอริค เทน ฮาก ในการลงเล่นทีมชุดใหญ่ในซีซันนี้และสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม โดยทำไปแล้ว 4 ประตูกับ 4 แอสซิสต์ในทุกรายการ

การ์นาโช ไม่ได้ลงเล่นให้กับทีมมาตั้งแต่เข้าสู่เดือนเมษายนเป็นต้นมาเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า อย่างไรก็ตาม เทน ฮาก ก็ได้ออกมายืนยันว่าแข้งรายนี้มีโอกาสที่จะกลับมาลงสนามอีกครั้งในเกมกับ แอสตัน วิลลา วันอาทิตย์นี้

ในขณะเดียวกัน เว็บไซต์อบ่างเป็นทางการของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ได้ประกาศว่าพวกเขาทำการต่อสัญญากับ การ์นาโช เป็นที่เรียบร้อย โดยนักเตะจะค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด จนถึงปี 2028 พร้อมกับค่าเหนื่อยที่เพิ่มขึ้นราว 10 เท่าตัว

สำหรับเรื่องนี้ เดลี เมล ได้มีการเปิดเผยมาตั้งแต่ช่วงต้นซีซันว่า การ์นาโช ได้รับค่าเหนื่อยในสัญญาฉบับก่อนที่ 5,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์และคาดว่าในสัญญาฉบับใหม่จะทำให้เขาได้ค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นเป็น 50,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เลยทีเดียว

การ์นาโช ได้กล่าวถึงการต่อสัญญาในครั้งนี้ โดยพูดถึง เอริค เทน ฮาก ที่มีบทบาทสำคัญในการทำให้เขาก้าวขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่ว่า

“ผู้จัดการทีมและบรรดาสตาฟฟ์ช่วยให้ผมพัฒนาในทุกๆด้าน และด้วยแรงสนับสนุนจากพวกเขาเหล่านั้น ผมกำลังพัฒนาขึ้นในทุกๆวันเพื่อที่จะช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จในอนาคต”

มุมแสดงทรรศนะ