ข่าวพรีเมียร์ลีก อังกฤษข่าวฟุตบอล

ข่าวหนาหู! แมนยู คุย ดอร์ทมุนด์ จบแล้ว ค่าตัว เจดอน ซานโช่ สถิติใหม่พรีเมียร์

88star ufa14k ufasexygame2 ufajaz
แชร์ไปให้เพื่อน

เจดอน ซานโช่ มีสิทธิ์จะกลายร่างเป็นแข้งใหม่แมนยู ในฤดูกาลหน้าแล้ว หลังมีรายงานออกมาว่า แมนยู คุยกับ ดอร์ทมุนด์ ไปไกลมากแล้วในดีลของแข้งวัย 20 ปี ซึ่งตอนนี้ก็เหลือแค่เรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ เท่านั้น เพราะค่าตัวน่าจะมาแบบทำลายสถิติเกาะอังกฤษเลยทีเดียว จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 20 เมษายน 2563

  แมนยู และ เชลซี ต่างตกเป็นข่าวว่าให้ความสนใจในตัว เจดอน ซานโช่ เป็นอย่างมาก ทว่าจากสถานการณ์ล่าสุดดูเหมือนว่า ทีมปีศาจแดง จะเป็นฝ่ายกำชัยในศึกนอกสนามครั้งนี้ เนื่องจาก ดอร์ทมุนด์ พอใจกับข้อเสนอ และรายละเอียดต่าง ๆ ของแมนยูมากกว่า

โดยรายงานระบุว่า แมนยู ได้ตกลงรายละเอียดกับทาง ดอร์ทมุนด์ ได้หมดแล้ว เหลือเพียงเรื่องยิบย่อยที่ไม่ได้สำคัญอะไรเท่าไรแค่นั้นเอง แถมเรื่องค่าตัวก็เรียกได้ว่าแพงมหาศาลชนิดที่ว่าอาจจะทำลายสถิติเดิม 89 ล้านปอนด์ ของ ปอล ป็อกบา เลยทีเดียว นอกจากนั้นเรื่องค่าเหนื่อยกับนักเตะก็คุยเอาไว้แล้ว เรื่องโบนัสก็เช่นกัน แต่ว่าจะมีเงื่อนไขฉีกสัญญาแนบมาด้วย แต่ก็เป็นตัวเลขที่ไม่น่าจะมีสโมสรกล้าฉีกแน่นอน

        ทั้งนี้ แข้งวัย 20 ปี อำลา แมนซิตี้ มาอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ เมื่อปี 2017 ด้วยค่าตัวเพียง 8 ล้านปอนด์เท่านั้น และหากว่าจะย้ายกลับไปอังกฤษจริง ๆ ค่าตัวของเขาในรอบนี้จะเฉียด ๆ 100 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

มุมแสดงทรรศนะ