ข่าวพรีเมียร์ลีก อังกฤษข่าวฟุตบอล

ขอพูดบ้าง! “เอริคเซ่น” ชี้เป้าสาเหตุทำ แมนยูฯ สะดุดต่อเนื่อง

88star ufasexygame2 ufajaz
แชร์ไปให้เพื่อน

คริสเตียน เอริคเซ่น กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บ่นฟ้าบ่นฝน บนโชคชะตาไม่เข้าข้างทีมของตนอย่างเห็นได้ชัด จนต้องแพ้แล้วถึง 3 จาก 5 เกมแรกของ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้

แมนยู แพ้คาบ้านเข้าให้แล้วหลังจากถือครองสถิติไร้พ่ายในบ้านมาอย่างยาวนาน และการแพ้ต่อ ไบรท์ตัน 1-3 เมื่อวันเสาร์ ยังถือเป็นการแพ้ 2 เกมซ้อน และแพ้ 3 จาก 5 เกมแรกของซีซั่นใหม่

ในเกมล่าสุดที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ผู้สันทันกรณีชี้ว่า แมนยู มีปัญหาที่ชัดเจนตั้งแต่หลังสุดไปหน้าสุด แต่ เอริคเซ่น ชี้ว่า เพราะโชคดวงที่ไม่เข้าข้าง ทำให้ผลไม่เข้ามืออย่างที่ควรจะเป็น

“นี่คือความพ่ายแพ้ที่หนักหนามากอีกนัด เราต้องมองย้อนมาดูตัวเอง เราอาจเลี่ยนแปลงบางอย่างจากเกมก่อนๆ แต่มันก็น่าผิดหวังอยู่ดี” จอมทัพเดนมาร์ก กล่าว

“ครึ่งแรกเราเล่นดีในหลายจังหวะ มีการคุมเกมที่ดี พวกเขาอาจจะครองบอลเยอะ แต่ก็ไม่ได้มีโอกาสมาก จากนั้นก็ยิงได้เลยจากโอกาสจบครั้งแรก ซึ่งด้วยระบบการเล่นทำให้พวกเขายังเก็บบอลไว้ได้เยอะ และเราต้องพยายามวิ่งไล่เอาคืนมาก ซึ่งที่จริงเราก็มีโอกาสกลับสู่เกมได้”

“เราถูกจับล้ำหน้าในเกมกับ อาร์เซน่อล จากนั้นวันนี้เรายิงได้แล้วแต่ถูกยกเลิกเมื่อบอลหลุดออกนอกสนามไปก่อน อะไรเล็กๆ น้อยๆ แบบนี้คือบางสิ่งที่บอกว่าเราขาดแคลนโชค และขาดไปซึ่งการจะได้ผลลัพธ์ที่ต้องการ แม้เราจะพยายามกันแล้ว”

“ทุกเกมในช่วงออกสตาร์ท ไม่ว่าคุณจะพบกับใคร มันก็ล้วนแต่สำคัญ เราโฟกัสไปกับเกมของเรา และไม่ว่าใครที่เราเจอ เราก็ต้องการชัยชนะ แต่ตอนนี้เราแพ้ 3 เกมแล้ว เราต้องเปลี่ยนแปลงมันให้ได้”

มุมแสดงทรรศนะ