ข่าวฟุตบอลข่าวฟุตบอลอื่นๆ

สรุปซื้อขาย 16 ส.ค. : ปูด “ป็อกบา” อยากร่วมบาร์ซา , “ลูคัส” เตรียมหนีไก่

88star ufa14k ufasexygame2 ufajaz
แชร์ไปให้เพื่อน

ตลาดนักเตะ สำหรับ พรีเมียร์ลีก ผ่านเส้นตายไปเรียบร้อยแล้วเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 9 สิงหาคมที่ผ่านมา สโมสรฟุตบอลในลีกสูงสุด อังกฤษ ไม่สามารถซื้อตัวนักเตะมาร่วมทีมเพื่อส่งชื่อลงเล่นได้จนกว่าตลาดหน้าหนาวจะเปิดอีกครั้ง

ยกเว้นการเซ็นสัญญากับแข้งฟรีเอเยนต์ แต่พวกเขายังสามารถขายนักฟุตบอลให้กับสโมสรในลีกอื่นที่ตลาดยังไม่ปิดได้จนกระทั่งถึงกำหนดเส้นตายดังนี้

1. เคียแรน โอฮาราDone Deal! นายทวารวัย 22 ปีดีกรีทีมชาติ ไอร์แลนด์ ชุดเล็กของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงย้ายไปร่วมทีม แมคเคิลส์ฟิลด์ ทาวน์ ใน ลีกทู ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล

2. แดนี ปาเชโก้ตัวรุกวัย 27 ปีอดีตแข้ง ลิเวอร์พูล บรรลุข้อตกลงย้ายไปร่วมทัพ มาลาก้า แบบฟรีเอเยนต์หลังหมดสัญญากับ เคตาเฟ อดีตต้นสังกัด

3. เคนเน็ธ โอเมรูโอเลกาเนส บรรลุข้อตกลงค้าตัวกองหลังวัย 24 ปีทีมชาติ ไนจีเรีย ของ เชลซี ไปร่วมทัพด้วยสัญญายืมตัวทั้งฤดูกาล

4. มาร์กอส อลอนโซรายงานจาก ดอน บาลอน สื่อใน สเปน เผยว่า เรอัล มาดริด กำลังพิจารณาความเป็นได้ในการคว้าตัวแบ็คซ้ายวัย 27 ปี ชาว สเปน ของ เชลซี เพื่อเข้ามาอุดรอยรั่วในแนวรับที่แสดงให้เห็นได้ชัดเจนในเกมที่พวกเขาปราชันต่อ แอตเลติโก มาดริด ในศึก ยูฟา ซูเปอร์คัพ เมื่อคืนที่ผ่านมา

5. ลูคัส มูรารายงานจาก เอล เดร์มาสเก สื่อใน สเปน เผยแพร่บทสัมภาษณ์ของ ลอเรนโซ เซร์รา เฟร์เร ประธานสโมสร เรอัล เบติส ที่กล่าวแสดงความสนใจในตัวดาวเตะชาว บราซิล วัย 26 ปีของ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ และพร้อมจะเดินหน้าคว้าตัวมาร่วมทีมก่อนตลาดซื้อขายของ ลา ลีกา จะปิดลงในวันที่ 31 สิงหาคมนี้

6. ปอล ป็อกบาเดลีเมล รายงานว่าสตาร์ทีมชาติ ฝรั่งเศส แสดงท่าทีต้องการย้ายออกจากทีมในตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมหรือซัมเมอร์หน้า โดยเจ้าตัวต้องการที่จะเล่นให้กับ บาร์เซโลนา เป็นเหตุผลหลักแม้สถานการณ์ความสัมพันธ์ระหว่างเจ้าตัวกับ โชเซ มูรินโญ จะดีขึ้นแล้วก็ตาม

7. โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์บาเยิร์น มิวนิค แสดงความสนใจปราการหลังวัย 29 ปีของ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ จากการรายงานของ มิร์เรอร์ หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวอย่างหนักว่า เจอโรม บัวเต็ง กองหลังของพวกเขาเตรียมตัวย้ายออกจากทีม

8. ดาวิด ออสปินานายทวารวัย 29 ปีทีมชาติ โคลอมเบีย ของ อาร์เซนอล จ่อร่วมทัพ นาโปลี ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล

9. แชร์วินโญปาร์มา ทีมน้องใหม่ใน กัลโช เซเรีย อา ใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงคว้าตัวรุกวัย 31 ปีชาว ไอวอรี โคสต์ สังกัด เหอเป่ย ฟอร์จูน ใน ไชนีส ซูเปอร์ ลีก มาร่วมทีม ตามการรายงานของ มีเดียเซ็ต สื่อใน อิตาลี

10. มาร์โก กรูยิชลิเวอร์พูล ปฎิเสธข้อเสนอที่ โตริโน ยื่นเข้ามาเพื่อหวังคว้าตัวมิดฟิลด์วัย 22 ปีชาว เซอร์เบีย ไปร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวพร้อมออปชันซื้อขาดที่ 9 ล้านปอนด์

11. มอนชี, มิชาเอล บัลลัค, แดน แอชเวิร์ธ และ ชูเลียโน เบลเล็ตติเชลซี ควานหาผู้อำนวยการฟุตบอลคนใหม่แทนที่ ไมเคิล เอเนมาโล โดย เทเลกราฟ รายงานว่า มอนชี, บัลลัค, แอชเวิร์ธ และ เบลเล็ตติ คือ 4 ตัวเต็งในตำแหน่งดังกล่าวของ สิงห์บลู

มุมแสดงทรรศนะ