ข่าวพรีเมียร์ลีก อังกฤษข่าวฟุตบอล

ไนกี้ ตกลงยอมให้ ลิเวอร์พูล สวมชุด นิว บาลานซ์ ชูถ้วย พรีเมียร์ลีก

88star ufa14k ufasexygame2 ufajaz
แชร์ไปให้เพื่อน

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวว่าสามารถตกลงกับ ไนกี้ ได้เรียบร้อยแล้วว่าพวกเขาจะสวมชุด นิว บาลานซ์ ไปจนจบฤดูกาลนี้ รวมถึงในพิธีรับถ้วยแชมป์ พรีเมียร์ลีก จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2563

ลิเวอร์พูล ได้บรรลุข้อตกลงกับ Nike ให้เป็นผู้สนับสนุนชุดแข่งรายใหม่ของทีมด้วยมูลค่าถึง 70 ล้านปอนด์ ขณะที่สัญญากับ New Balance กำลังจะหมดลงในวันที่ 31 พฤษภาคมนี้ นั่นหมายความว่าทีมหงส์แดงสามารถสวมชุดแข่งของ ไนกี้ ลงทำการแข่งขันใน 9 นัดที่เหลือของฤดูกาลได้

โดยศึก พรีเมียร์ลีก นั้นเตรียมกลับมาฟาดแข้งกันอีกครั้งหลังจากต้องพักหนีการระบาดของ COVID-19 ขณะที่สถานการณ์ในลีก ลิเวอร์พูล ทำคะแนนทิ้งห่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อันดับ 2 อยู่ถึง 25 แต้ม และต้องการชัยชนะอีกเพียง 2 จาก 9 เกมที่เหลือก็จะคว้าแชมป์ลีกสูงสุดในรอบ 30 ปีได้ทันที

ซึ่งก่อนหน้านี้ทาง ริชาร์ด มาสเตอร์ส ประธานบริหาร พรีเมียร์ลีก ก็เพิ่งออกมายืนยันว่าจะมีการจัดพิธีมอบถ้วยให้กับ ลิเวอร์พูล แน่นอนหากไปถึงตำแหน่งแชมป์ แต่จะต้องอยู่บนพื้นฐานความปลอดภัย

ด้วยเหตุนี้จึงมีการคาดการณ์ว่าแฟนบอลอาจจะได้เห็น ลิเวอร์พูล สวมเสื้อสปอนเซอร์ใหม่อย่าง ไนกี้ ในเกมที่พวกเขาได้ชูถ้วยแชมป์ พรีเมียร์ลีก

อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล นั้นมีความตั้งใจที่จะให้เกียรติสปอนเซอร์เก่าด้วยการสวมชุดแข่งของ นิว บาลานซ์ ไปจนกระทั่งจบซีซั่น 2019-20 ซึ่งพวกเขาพยายามพูดคุยถึงเรื่องนี้กับทุกฝ่ายมาตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมาแล้ว

ซึ่งล่าสุดมีรายงานว่า ลิเวอร์พูล สามารถตกลงกับทาง ไนกี้ ได้แล้วว่าพวกเขาจะใช้ชุดของ นิว บาลานซ์ ในวันที่รับถ้วยแชมป์ลีกสูงสุด ขณะที่ ไนกี้ เองก็ยอมเลื่อนสัญญาออกไปเป็นช่วงเริ่มต้นฤดูกาล 2020-21

มุมแสดงทรรศนะ