ข่าวพรีเมียร์ลีก อังกฤษข่าวฟุตบอล

ในวันที่ไร้มาเน่! “คีน” วิเคราะห์ ลิเวอร์พูล ยุคใหม่ในวันที่เปลี่ยน 3 แนวรุก

88star ufa14k ufasexygame2 ufajaz
แชร์ไปให้เพื่อน

รอย คีน อดีตกองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และกูรูของทาง สกายปสอร์ต ชี้ว่า ลิเวอร์พูล ยังเป็นทีมที่แข็งแกร่งแม้พวกเขาจะไม่มี ซาดิโอ มาเน่ ในแผงเกมรุก หลังจากที่เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปได้ 3-1 ในเกม คอมมิวนิตี้ ชิลด์ เกมการกุศลก่อนเปิดฤดูกาลพรีเมียร์ลีก อย่างเป็นทางการเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจาก ลิเวอร์พูลเอ็คโค

หงส์แดง และ ซิตี้ ลงเล่นในสนาม คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ด้วยการส่งทีมชุดใหญ่ทั้งคู่ แต่เป็นลูกทีมของ เยอร์เก้น คล็อปป์ ที่ทำได้ดีกว่าด้วยการเอาชนะไปได้ 3-1 จากการทำประตูของ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ดารวิน นูเญซ ดาวยิงคนใหม่ ในขณะที่ “เรือใบสีฟ้า” ได้ประตูจาก ฮูเลียน อัลวาเรซ กองหน้าดาวรุ่งที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีมเช่นกัน

rkmane22

 

หลังจบเกม รอย คีน ซึ่งทำหน้าที่วิเคราะห์เกมนัดนี้ได้มองว่า ลิเวอร์พูล ยังเป็นทีมที่แข็งแกร่งเหมือนเดิม จากการได้แนวรุกคนใหม่รวมทั้งความกระหายในชัยชนะในเกม แม้ว่าพวกเขาจะเพิ่งขาย ซาดิโอ มาเน่ ออกไป

“ใครนะ มาเน่ ใช่มั้ย นั่นคือชื่อที่ถูกพูดถึงในเกม แต่พวกเขาเดินหน้ากันต่อไป คุณได้กองหน้าเข้ามาใหม่ ซึ่งยังหนุ่มแน่น และกระหาย คุณได้เห็นแล้วในสนาม และนั่นคือชื่อที่ควรถูกพูดถึงในเกมนี้”

“การซื้อนักเตะใหม่ การออกสตาร์ทที่ยอดเยี่ยมของกองหน้าคนใหม่ ทำให้พวกเขามีตัวเลือก และเมื่อคุณได้ดูเกมนี้ ความกระหายและความต้องการในชัยชนะของทั้งสองทีมนั้นมันน่าทึ่งมาก ๆ นี่คือวันที่ดีของ ลิเวอร์พูล กองหน้าคนใหม่ การซึมซับกับการเป็นแชมป์ ทีมอื่นคงกำลังนั่งดูและคิดว่าพวกเขาจะเอาชนะได้ยังไง” คีน กล่าว

มุมแสดงทรรศนะ