ข่าวกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลีข่าวฟุตบอล

โปรแกรมออกแล้ว! เซเรีย อา อิตาลี คลอดโปรแกรมการแข่งขันอย่างเป็นทางการ

ufa14k ufasexygame2 ufajaz ufapig
แชร์ไปให้เพื่อน

หลังจากที่ฝ่ายจัดการแข่งขันประกาศว่าฟุตบอล กัลโช เซเรีย อา จะกลับมาลงทำการแข่งขันอีกครั้งในวันที่ 20 มิถุนายนที่จะถึงนี้นั้น

ล่าสุดทางสมาคมฟุตบอล อิตาลี ได้ปล่อยโปรแกรมการแข่งขันออกมาเป็นที่เรียบร้อย โดยจะมีแมตช์ลงเล่นเกือบทุกวัน ตั้งแต่วันแรกจนถึงกำหนดการวันสุดท้ายในวันที่ 2 สิงหาคม

รูปแบบในเบื้องต้นคือจะให้ทุกทีมแข่งสัปดาห์ละ 2 นัด โดยจะเริ่มจาก 4 เกมของทั้ง 8 ทีมที่ยังไม่ได้ลงเล่นในเกมสัปดาห์ที่ 25 ของการแข่งขัน ประกอบด้วย โตริโน พบ ปาร์มา และ เวโรนา พบ กายารี ในวันที่ 20 มิถุนายน ส่วน อินเตอร์ มิลาน พบ ซามพ์โดเรีย กับ อตาลันตา พบ ซัสซูโอโล จะลงเล่นในวันถัดมา

เกมสัปดาห์ที่ 26 จะเริ่มอย่างเป็นทางการในวันที่ 22 มิถุนายน โดยจะลงแข่งขันวันละ 3 คู่ และเวลาการแข่งขันจะแตกต่างกันออกไป ตามข้อบังคับและมาตรการที่สมาคมฟุตบอลอิตาลีได้เปิดเผย เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่งมีความยาวถึง 40 หน้ากระดาษ ส่วนเรื่องการอนุญาตให้แฟนบอลเข้าชมหรือไม่นั้นยังคงต้องหาข้อสรุปกันต่อไปในการประชุมครั้งหน้า

ทางด้านโปรแกรม อิตาเลียน คัพ ผู้บริหารของสมาคมฯ ออกมาชี้แจงว่า จะทำการแข่งขันในรอบ 4 ทีมสุดท้ายนัดที่สองที่ยังคงตกค้าง 1 สัปดาห์ก่อนที่ กัลโช เซเรีย อา จะเริ่มกลับมาลงเตะอีกครั้ง ประกอบด้วย เอซี มิลาน พบ ยูเวนตุส (เกมแรกเสมอกัน 1-1 ) และ นาโปลี พบ อินเตอร์ มิลาน (เกมแรก นาโปลี ชนะ 1-0 )

มุมแสดงทรรศนะ