ข่าวฟุตบอลข่าวลาลีกา สเปน

โครตนักเตะ “เมสซี่” คว้า2รางวัลใหญ่ลาลีกาสเปน

ufa14k ufasexygame2 ufajaz ufapig
แชร์ไปให้เพื่อน

ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกมากประสบการณ์ บาร์เซโลน่า สุดยอดคว้า 2 รางวัลใหญ่จาก มาร์ก้า อวอร์ด สื่อชั้นนำในประเทศสเปน เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยรางวัลดังกล่าวเกิดจากการสร้างผลงานที่สุดยอดของนักเตะเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะชาวอาร์เจนไตน์จาก บาร์เซโลน่า ผงาดคว้า 2 รางวัลศึก ลา ลีกา ฤดูกาล 2017-18 ทั้งนักเตะยอดเยี่ยม “โทรเฟโอ อัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่” และดาวซัลโวสูงสุด “โทรเฟโอ ปิชิชิ” จากการประกาศรางวัลฟุตบอล มาร์ก้า อวอร์ด ของหนังสือพิมพ์มาร์ก้า เมื่อวันจันทร์ที่ 12 พฤศิจกายนที่ผ่านมา

สำหรับการคว้า 2 รางวัลเป็นสมัยที่สองติดต่อกันทำให้ตอนนี้ เมสซี่ ซึ่งเพิ่งจะหายจากอาการบาดเจ็บแขน ได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมลีกสเปนเป็นสมัยที่ 7 แล้ว ขณะเดียวกันก็ได้รางวัลรองเท้าทองคำเป็นสมัยที่ 5 โดยเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เมสซี่ ยิงประตูในเกมลีกไปทั้งหมด 34 ลูก กับ 12 แอสซิสต์ และช่วยให้ บาร์ซ่า ผงาดคว้าแชมป์ ลา ลีกา สเปน มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่

 

สุดยอด! "เมสซี่" คว้า2รางวัลใหญ่ลาลีกาสเปน
สุดยอด! "เมสซี่" คว้า2รางวัลใหญ่ลาลีกาสเปน

 

ทั้งนี้ เมสซี่ ซึ่งคว้าบัลลงดอร์ 5 สมัย ได้เดินทางมาร่วมงานและรับรางวัลอันทรงเกียรติจาก ฆวน อิ๊กนาซิโอ กัลลาร์โด้ ผู้อำนวยการหนังสือพิมพ์มาร์ก้า และ ฆาเบียร์ เตบาส ประธานลา ลีกา จากนั้นก็ร่วมถ่ายภาพกับบรรดานักเตะที่ได้รับรางวัลโดยมี ยาน โอบัค ผู้รักษาประตู “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด รวมอยู่ด้วย

 

สุดยอด! "เมสซี่" คว้า2รางวัลใหญ่ลาลีกาสเปน

มุมแสดงทรรศนะ