ข่าวพรีเมียร์ลีก อังกฤษข่าวฟุตบอล

แยกย้าย! สเปอร์ส ประกาศแยกทาง “สเตลลินี” พร้อมแต่งตั้งอดีตนักเตะคุมขัดตาทัพรอบสอง

88star ufa14k ufasexygame2 ufajaz
แชร์ไปให้เพื่อน

ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ประแยกปลด คริสเตียน สเตลลินี กุนซือขัดตาทัพอย่างเป็นทางการหลังพาทีมพ่าย นิวคาสเซิล ยับ 5-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

หลังจาก ไก่เดือยทอง แยกทางกับ อันโตนิโอ คอนเต้ เมื่อปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา พวกเขาจัดการแต่งตั้ง สเตลลินี ที่เดิมเป็นผู้ช่วยของ คอนเต้ คุมทัพชั่วคราวจนจบฤดูกาล แต่ด้วยผลงานที่จัดย่ำแย่คุมทีม 4 เกมชนะเพียงนัดเดียวและเสียไปมากถึง 10 ประตูทำให้ในที่สุด สเปอร์ส ได้จัดการเปลี่ยนแปลงอีกครั้งโดยหนนี้เป็น ไรอัน เมสัน อดีตนักเตะที่เคยคุมทัพชั่วคราวในยุคของ โชเซ มูรินโญ เข้ามาทำทีมจนจบฤดูกาล

แดเนียล เลวี ประธานสโมสรกล่าวว่า “ด้วยผลการแข่งขันเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเป็นสิ่งที่มิอาจรับได้ มันเป็นเรื่องที่น่าอับอายและสยดสยอง แต่แน่นอนเราทุกคนต้องรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้นโดยเฉพาะตัวผม”

“สเตลลีนี จะก้าวลงจากตำแหน่งพร้อมกับทีมงานของเขา คริสเตียน เข้ามาช่วยทีมในช่วงเวลาอันยากลำบากฤดูกาลนี้เราทุกคนรู้สึกซาบซึ้งและขอบคุณในความเป็นมืออาชีพ สโมสรขอให้เขาโชคดีกับบทบาทหน้าที่ต่อ ๆ ไป”

mason_pp

“นอกจากนี้ ไรอัน เมสัน จะเข้ามาทำหน้าที่ผู้จัดการทีมต่อ เขารู้จักสโมสรและนักเตะเป็นอย่างดี ทางสโมสรจะอัพเดทเรื่องของทีมงานชุดใหม่ในเร็ววันนี้”

“ผมได้คุยกับทีมงานและนักเตะแล้ว เราต้องรวมพลังกันเพื่อจบฤดูกาลนี้ให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ และแน่นอนเพื่อเป็นการตอบแทนการสนับสนุนที่ดีจากแฟนบอลเสมอมา”

มุมแสดงทรรศนะ