ข่าวกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลีข่าวพรีเมียร์ลีก อังกฤษข่าวฟุตบอล

แผนสูง! แมนยู ปิ๊งไอเดียส่ง ปอล ป็อกบา แลก มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์

ufa14k ufasexygame2 ufajaz ufapig
แชร์ไปให้เพื่อน

โอกาสที่ ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสจะได้ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับไปเล่นให้ ยูเวนตุส อีกรอบ มีความเป็นไปได้มากขึ้นแล้ว เมื่อ ปิศาจแดง เห็นชอบแผนการที่จะแลกตัวสลับกับ มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ ปราการหลังดาวรุ่งทีมชาติฮอลแลนด์

ยูเวนตุส เอาชนะ แมนยู ในการคว้าตัว เดอ ลิกต์ ไปร่วมทีมด้วยค่าตัว 75 ล้านปอนด์เมื่อช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา แต่ดาวโรจน์ชาวดัตช์กลับไม่สามารถทำผลงานได้สมกับความคาดหวังและทำให้กลายเป็นที่มาของข่าวลือว่าเจ้าตัวกำลังอยากย้ายทีม

ขณะที่ ป็อกบา อยู่ในช่วงซีซํ่นที่ไม่ค่อยดีนักกับ แมนยู เช่นกัน โดยซีซั่นนี้ประสบปัญหาบาดเจ็บ มาตลอดแถมยังเหลือสัญญากับ ปิศาจแดง อีกแค่ 1 ปีเท่านั้น ทำให้ค่าตัวอาจจะลดลงเหลือแค่ระดับ 30 ล้านปอนด์เท่านั้นในช่วงหลังจบฤดูกาลนี้

รายงานข่าวจาก เดอะซัน ระบุว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือของ แมนยู คงไม่พลาดแน่หากมีโอกาสจะได้ เดอ ลิกต์ มาเสริมแนวรับเป็นคู่หูของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ขณะที่ ป็อกบา ก็พร้อมที่จะกลับสู่อ้อมอก ยูเวนตุส ซึ่งจะได้มีโอกาสเล่นร่วมกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ด้วยซึ่งก็ถือว่าทุกฝ่ายน่าจะสมหวังได้ในที่สุด

อย่างไรก็ตาม หากการย้ายทีมสลับขั้วครั้งนี้เกิดขึ้นจริงก็ต้องรอติดตามต่อไปว่าเงื่อนไขค่าตัวจะออกมาแบบไหน และอันที่จริง แมนยู ก็อาจจะไม่ได้เจอกับทางสะดวกโยธินไปซะทีเดียวเพราะยักษ์ใหญ่อย่าง เรอัล มาดริด ก็กำลังรออยากจะได้ตัว เดอ ลิกต์ อยู่เหมือนกัน

มุมแสดงทรรศนะ