ข่าวพรีเมียร์ลีก อังกฤษข่าวฟุตบอล

เอะยังไง! เซร์คิโอ อเกวโร่ แก้ชื่อ IG ลบเลข10 แฟนบอลโยง ลิโอเนล เมสซี่ มาแน่

ufa14k ufasexygame2 ufajaz ufapig
แชร์ไปให้เพื่อน

งานนี้ทำเอาแฟนบอล แมนซิตี้ ออกอาการตื่นเต้นกันสุด ๆ ว่าทีมรักของพวกเขาอาจกำลังจะได้ตัวซูเปอร์สตาร์อย่าง ลิโอเนล เมสซี่ มาร่วมทัพ หลังจากเห็นความเคลื่อนไหวที่ผิดปกติใน อินสตาแกรม ของ เซร์คิโอ อเกวโร่ จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2563

หลังจากมีข่าวว่า ลิโอเนล เมสซี่ ได้แจ้งกับทาง บาร์เซโลนา ไปว่า เขาต้องการยกเลิกสัญญา เพื่อที่จะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ทันที ทำให้มีหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ให้ความสนใจคว้าตัว ดาวเตะวัย 33 ปี ไปลุย โดยเฉพาะ แมนซิตี้ ซึ่งต่อมามีข่าวว่า ฮอร์เก้ คุณพ่อของ ดาวเตะอาร์เจนไตน์ เดินทางไปยังเมืองแมนเชสเตอร์เรียบร้อยแล้ว เพื่อเจรจากับทาง เรือใบสีฟ้า

ล่าสุดเพื่อนซี้ของ เมสซี่ อย่าง เซร์คิโอ อเกวโร่ ได้ทำให้สาวก แมนซิตี้ เพิ่มความหวังเข้าไปอีก หลังเจ้าตัวจัดการลบหมายเลข 10 ออกจากชื่อในไอจี

จึงทำให้แฟนบอลโยงกันไปว่า นี่จะเป็นการเปิดทางให้ เมสซี่ ได้สวมเสื้อเบอร์ 10 ซึ่งเป็นเลขประจำตัวทั้งในสโมสรกับทีมชาติของเขา และนี่ก็เป็นข้อความส่วนหนึ่งจากแฟนบอลในโลกออนไลน์ :

“เซร์คิโอ อเกวโร่ เพิ่งเปลี่ยนยูสเซอร์เนมในอินสตาแกรมของเขา จาก kunaguero10 เป็น kunaguero โอ้พระเจ้า ฉันไม่อยากจะเชื่อสายตาตัวเองในตอนนี้”

 

 

“เซร์คิโอ อเกวโร่ ลบหมายเลข 10 ออกจากยูสเซอร์เนมในอินสตาแกรมตัวเอง มันกำลังจะเกิดขึ้นจริง”

 

“กุน อเกวโร่ เปลี่ยนยูสเซอร์เนมในอินสตาแกรม จาก kunaguero10 เป็น kunaguero อืม ! มันหมายความว่าอะไร ?”

 

 

“อเกวโร่ ลบเลข 10 ออกจากยูสเซอร์เนมในอินสตาแกรมตัวเองทิ้ง มันกำลังจะเกิดขึ้นจริง ๆ”

 

“อเกวโร่ เปลี่ยนยูสเซอร์เนมของตัวเองในอินสตาแกรม จาก kunaguero10 เป็น kunaguero มันจบแล้ว ลิโอเนล เมสซี่ กำลังจะย้ายไป แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ร่วมงานกับ เป๊ป”

 

มุมแสดงทรรศนะ