ข่าวพรีเมียร์ลีก อังกฤษข่าวฟุตบอล

เสียบแทนรังนิค! “เซอร์ อเล็กซ์” ชี้เป้าอีกหนึ่งกุนซือเหมาะคุม แมนฯ ยูไนเต็ด

ufa14k ufasexygame2 ufajaz ufapig
แชร์ไปให้เพื่อน

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือคนปัจจุบันของ เรอัล มาดริด ตกเป็นเป้าหมายทางเลือกผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตามการรายงานจาก อีเอสพีเอ็น

เร้ดเดวิลส์ อยู่ระหว่างการควานหาผู้จัดการทีมคนใหม่เมื่อสัญญาฉบับปัจจุบันของ ราล์ฟ รังนิค กำลังจะสิ้นสุดลงเมื่อจบฤดูกาลนี้ก่อนที่ปรมาจารย์ชาว เยอรมัน จะรับบทบาทที่ปรึกษาเป็นลำดับต่อไป

โดยสื่อดังกล่าวระบุว่า อันเช่ มีสายสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดกับ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่ ริชาร์ด อาร์โนลด์ ประธานสโมสรคนใหม่ผู้รับตำแหน่งต่อจาก เอ็ด วูดเวิร์ด ตั้งแต่เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาได้ขอคำปรึกษา

 

card

 

อีเอสพีเอ็น ชี้ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มีเป้าหมายระยะยาวลำดับต้นๆ เป็น เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ นายใหญ่คนปัจจุบันของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ เอริค เทน ฮาก ของ อาแจ็กซ์ ขณะที่ เฟอร์กี้ ก็ได้ชื่นชมสไตล์การทำทีมของ พอช ด้วยเช่นเดียวกันแต่ก็ได้ให้คำแนะนำในการพิจารณาตัวเลือกอย่าง อันเชลอตติ หากไม่อาจปิดดีล 2 เป้าหมายดังกล่าวได้

“พวกเราอยู่ระหว่างกระบวนการค้นหาผู้จัดการทีมคนใหม่ซึ่งจะเข้ามารับตำแหน่งในซัมเมอร์นี้ด้วยเป้าหมายคือการพาทีมกลับไปเป็นผู้ท้าชิงฟุตบอลภายในประเทศและระดับยุโรปอีกครั้ง” จอห์น เมอร์เท่อห์ ผู้อำนวยการ แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวในการพูดคุยกับแฟนบอล ปีศาจแดง แฟนฟอรั่มเมื่อสัปดาห์ก่อน

มุมแสดงทรรศนะ