ข่าวพรีเมียร์ลีก อังกฤษข่าวฟุตบอล

เลสเตอร์ ซิตี้ เตรียมสร้างรูปปั้น “เจ้าสัววิชัย” หน้าสนามคิง เพาเวอร์

88star ufa14k ufasexygame2 ufajaz
แชร์ไปให้เพื่อน

ลูกชายของประธานสโมสรเลสเตอร์ผู้ล่วงลับ ยืนยันแผนการสร้างรูปปั้นของคุณพ่อไว้ที่หน้าสนามเหย้า

อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ลูกชายของ วิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ผู้ล่วงลับ ออกมายืนยันเรื่องแผนการก่อสร้างรูปปั้นเพื่อเป็นเกียรติแก่คุณพ่อ ไว้ที่บริเวณหน้าสนามคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม

วิชัย ศรีวัฒนประภา ได้เสียชีวิตลงจากเหตุการณ์เฮลิคอปเตอร์ตกบริเวณ สนามคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม หลังจบเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่ระหว่าง เลสเตอร์ ซิตี้ พบกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่เสมอกันไป 1-1 ท่ามกลางความเศร้าสลดของคนในวงการฟุตบอลทั่วโลก

“เราคงไม่สามารถชดเชยสิ่งที่คุณพ่อสร้างไว้มากมายได้ ทั้งสำหรับผมในฐานะลูกชาย ในฐานะคนในครอบครัว รวมถึงสิ่งที่คุณพ่อทำให้กับเลสเตอร์ ซิตี้ และอื่นๆอีกมากมาย แต่เรามุ่งมั่นที่จะยกย่องความทรงจำและรักษามรดกที่คุณพ่อได้สร้างเอาไว้” อัยยวัฒน์ กล่าวผ่าน lcfc.com

“การเติบโตอย่างต่อเนื่องของเรา ในฐานะสโมสรที่สนามฝึกซ้อมใหม่ที่ทันสมัย รวมถึงการขยายสนามแข่งขันตามแผนงานของเรา แสดงให้เห็นถึงวิสัยทัศน์ที่กว้างไกลมากของคุณพ่อ”

“ผมวางแผนที่จะจัดตั้งรูปปั้นของคุณพ่อ ไว้ที่บริเวณนอกสนาม คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม แบบถาวร ถือเป็นสิ่งที่เหมาะสมที่สุดแล้วสำหรับผู้ทำให้ทุกอย่างสามารถเป็นไปได้ทั้งหมด คุณพ่อจะอยู่ในใจของเราตลอดไป และเราจะไม่มีวันลืมคุณพ่อ”

ทั้งนี้ เลสเตอร์ ซิตี้ จะได้กลับมาลงเล่นใน คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม เป็นครั้งแรก นับตั้งแต่การจากไปของประธานสโมสรผู้ล่วงลับ ในเกมพรีเมียร์ลีกที่จะพบกับเบิร์นลี่ย์ วันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายนนี้

มุมแสดงทรรศนะ