ข่าวพรีเมียร์ลีก อังกฤษข่าวฟุตบอล

เปิดใจ! “มาเน่” ตอบชัดรู้สึกอย่างไรหากพรีเมียร์ลีกตัดสินโมฆะ

88star ufa14k ufasexygame2 ufajaz
แชร์ไปให้เพื่อน

 ซาดิโอ มาเน่ ดาวยิงตัวเก่ง ลิเวอร์พูล ออกมาเปิดเผยความรู้สึกหากทีมต้องพลาดแชมป์ พรีเมียร์ลีก เพราะการระบาดของเชื้อ COVID-19 โดยยอมรับว่าเป็นเรื่องที่ทำใจลำบาก แต่ตนก็เข้าใจได้ จากรายงานของ talksport.com เมื่อวันที่ 8 เมษายน 2563

การแข่งขันฟุตบอลของอังกฤษถูกเลื่อนออกไปโดยไม่มีกำหนด เนื่องจากการระบาดของเชื้อ COVID-19 ขณะที่สถานการณ์ใน พรีเมียร์ลีก นั้น ลิเวอร์พูล ทำคะแนนทิ้งห่าง แมนซิตี้ อันดับ 2 อยู่ถึง 25 แต้ม

แม้ศึก พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2019-20 ยังไม่ได้ข้อสรุปว่า จะแข่งขันกันต่อให้ครบ 38 แมตช์ หรือไม่ แต่สถานการณ์ที่ยังไม่มีแววว่าจะคลี่คลายเมื่อไร ทำกระแสที่พูดกันว่าลีกสูงสุุดเมืองผู้ดีซีซั่นนี้จะถูกทำให้เป็นโมฆะเริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อย ๆ

และเมื่อถูกถามถึงเรื่องนี้ ซาดิโอ มาเน่ ได้เปิดใจผ่านทาง ทอล์คสปอร์ต ว่า “ผมไม่คิดว่ามันจะจบนะ ผมรักงานของผม และผมก็รักฟุตบอล ผมต้องการเป็นผู้ชนะในสนาม และต้องการคว้าแชมป์ นั่นคือสิ่งที่ผมรัก”

 

 

“แต่ด้วยสถานการณ์แบบนี้ ถ้ามันเกิดอะไรขึ้นผมก็พร้อมเข้าใจ มันเป็นเรื่องยากสำหรับ ลิเวอร์พูล แต่มันก็ยากกว่าสำหรับผู้คนหลายล้านคนทั่วโลก บางคนสูญเสียสมาชิกในครอบครัว และนั่นคือสถานการณ์ที่ซับซ้อนยิ่งกว่า”

“แต่สำหรับตัวผมเอง มันเป็นความฝันของผม และผมก็ยังอยากคว้าแชมป์ให้ได้ในปีนี้ แต่หากไม่เป็นเช่นนั้น ผมก็จะยอมรับมัน มันเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต และหวังว่าเราจะคว้าแชมป์ได้ในปีหน้า”

มุมแสดงทรรศนะ