ข่าวบุนเดสลีกา เยอรมันข่าวฟุตบอล

เด็กมีของ “ซานโช” ซิวแข้งยอดเยี่ยมบุนเดสฯต.ค.

88star ufa14k ufasexygame2 ufajaz
แชร์ไปให้เพื่อน

จาดอน ซานโช ปีกดาวโรจน์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ผงาดซิวรางวัลแข้งยอดเยี่ยมประจำเดือนตุลาคมของศึก บุนเดสลีกา พร้อมเปิดใจแฮปปี้สุดๆ ที่ถูกรับเลือก

จาดอน ซานโช ปีกดาวรุ่งคนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้รับเลือกให้คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนตุลาคม ของศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ฤดูกาล 2018-19 เมื่อวันศุกร์ที่ 16 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ฤดูกาลนี้ ดาวเตะเลือดผู้ดีวัย 18 ปี ทำผลงานได้โดดเด่นสุดๆ หลังลงเล่นเกมลีกไปแล้วทั้งสิ้น 11 นัด ทำได้ 4 ประตู กับ 6 แอสซิสต์ โดยช่วงต้นซีซั่นถูกใช้งานเป็นตัวสำรองส่วนใหญ่ แต่ได้ลงเป็นตัวจริงหมดใน 3 เกมช่วงเดือนตุลาคม ซึ่งด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยมดังกล่าวทำให้ ซานโช ได้รับเลือกให้คว้ารางวัลเหนือคู่แข่งอย่าง เซบาสเตียง ฮัลเลอร์ (ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต), มาร์เซล ฮัลสเทนแบร์ก (แอร์เบ ไลป์ซิก), โยนาส ฮอฟมันน์ (โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค), ลูก้า โยวิช (ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต) และ อัคราฟ ฮาคิมี่ (ดอร์ทมุนด์)

    “ดีใจมากๆ ที่ได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนของ บุนเดสลีกา ขอขอบคุณเพื่อนร่วมทีมและทุกคนในครอบครัว เบเฟาเบ ที่คอยให้การสนับสนุน และขอขอบคุณทุกๆ ที่โหวตให้กับผม” ซานโช เปิดใจลง ทวิตเตอร์

ฮอตจริง! "ซานโช" ซิวแข้งยอดเยี่ยมบุนเดสฯต.ค.
ทั้งนี้ ซานโช เพิ่งได้ลงเล่นเต็มเกมให้ทีมชาติอังกฤษ ในแมตช์อุ่นเครื่องที่เปิดบ้านชนะ สหรัฐอเมริกา 3-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 15 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวทำ 1 แอสซิสต์ด้วย

มุมแสดงทรรศนะ