ข่าวพรีเมียร์ลีก อังกฤษข่าวฟุตบอล

เซร์คิโอ อเกวโร่ ดูคลิปย้อนหลังจังหวะเข้าบอลสุดเถื่อนของตัวเอง [คลิป]

88star ufa14k ufasexygame2 ufajaz
แชร์ไปให้เพื่อน

        พาไปชมปฏิกิริยาของ เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่ของ พรีเมียร์ลีก เมื่อได้เห็นคลิปของตัวเขาเองในจังหวะที่เข้าบอลสุดเถื่อนใส่คู่แข่ง ตลอดการค้าแข้งที่ผ่านมา จากรายงานของ givemesport.com เมื่อวันที่ 11 มิถุนายน 2563

หัวหอกของแมนซิตี้ ถูกจดจำในฐานนะดาวยิงจอมถล่มประตู จากผลงาน 254 ลูกจาก 368 นัดในการลงเล่นให้กับ เรือใบสีฟ้า ทว่าอีกด้านหนึ่งเขาได้รับใบเหลืองไปถึง 69 ใบ กับอีก 4 ใบแดงตลอดการค้าแข้ง นั่นบ่งบอกถึงสไตล์การเล่นแบบบู๊แหลกพร้อมดับเครื่องชนกับคู่แข่งอยู่เสมอ

ล่าสุด อเกวโร่ มีโอกาสได้ชมคลิปการเข้าบอลสุดเถื่อนของตัวเองในช่วงที่ผ่านมาของการเป็นนักเตะอาชีพของเขา ซึ่งแต่ละชอตก็ดูโหดไม่น้อย ทำเอาแข้งวัย 32 ปีอึ้งกับการเข้าบอลของตัวเองไปเหมือนกัน

 

 

โดยมีชอตที่ อเกวโร่ ทำให้คู่แข่งอย่าง บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ถึงกับเลือดออกเลยทีเดียว แต่ผู้เล่นที่ดูเหมือนจะโดนเขาเล่นงานบ่อยที่สุดเห็นจะเป็น ดาวิด ลุยซ์

ดาวเตะอาร์เจนตินา พูดถึงชอตที่เข้าปะทะกับ กองหลังบราซิล ใน โปรแกรมบอล พรีเมียร์ลีก นัดที่ แมนซิตี้ พบกับ เชลซี เมื่อปี 2016 ว่า “มันยุ่งเหยิง ผมเดือดจัด และหัวเสีย ผมเข้าปะทะแบบนั้นเพราะผมโดนไล่เตะทั้งเกม”

“ผู้ตัดสินบอกผมว่า ‘นายออกไปได้แล้ว’ เขาพูดแบบนั้น และผมก็ไม่สามารถประท้วงได้ นั่่นมันมาจากฟุตบอลแถวบ้านผม เป็นการเข้าบอลแบบแถวบ้านผม และผมก็ลุกขึ้นมาราวกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น”

 

 

 

มุมแสดงทรรศนะ