ข่าวฟุตบอลข่าวลาลีกา สเปน

เจ็บแฮมสตริง! ‘เบล’ โชคร้ายเจ็บแฮมสตริงต้องพักยาว

88star ufa14k ufasexygame2 ufajaz
แชร์ไปให้เพื่อน

แกเร็ธ เบล ปีกเรอัล มาดริด โชคร้ายกลับมาเป็นตัวจริงของทีมได้ แต่ล่าสุดได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อขาด้านหลัง ต้องพักยาว และอาจถึงขั้นแขวนสตั๊ดเลยทีเดียว

เอล ปาร์ติซาโด้ เด โคเป้ สื่อจากสเปน รายงานข่าวว่า แกเร็ธ เบล ปีกของเรอัล มาดริด ได้รับบาดเจ็บแฮมสตริง หรือกล้ามเนื้อขาด้านหลังข้างขวา ทำให้ไม่สามารถลงเล่นในเกมที่เปิดบ้านเอาชนะ เซลต้า บีโก้ ไปอย่างขาดลอย 5-2 ในศึก ลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 กันยายนที่ผ่านมา

แนวรุกทีมชาติเวลส์ กลับมาสู่ถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในซีซั่น 2021-2022 หลังจากเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาไปเล่นแบบยืมตัวกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยกลับมาลงเล่นเป็นตัวจริงของ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาเลี่ยนทั้งสามนัด พร้อมกับทำประตูในเกมที่บุกเสมอ เลบันเต้ 3-3

 

อย่างไรก็ตามนัดล่าสุด เจ้าตัวไม่ได้ลงสนาม โดยสื่อกระทิงดุ รายงานว่า มีปัญหาบาดเจ็บเกิดขึ้นก่อนเกมเจอ เซลต้า บีโก้ ซึ่ง ดาวเตะวัย 32 ปี เข้ารับการตรวจอาการบาดเจ็บเมื่อช่วงเช้าวันจันทร์ ก่อนพบว่า มีปัญหาที่แฮมสตริง ซึ่งต้องใช้เวลานานในการพักฟื้น แต่ยังไม่มีการระบุระยะเวลาแต่อย่างใด

โดยสื่อคาดว่า อาการบาดเจ็บครั้งนี้ อาจถึงขั้นทำให้เจ้าตัวประกาศแขวนสตั๊ดเลยก็เป็นได้ เพราะก่อนหน้านี้มีรายงานว่า กำลังพิจารณาที่จะยุติอาชีพของตนเองเมื่อสิ้นสุดสัญญากับทีม “ราชันชุดขาว” ในปี 2022 แต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับระยะเวลาในการพักรักษาตัวว่าจะยาวนานขนาดไหน

สำหรับเกมนัดที่แล้ว เอแดน อาซาร์ ถูกส่งลงสนามแทน เบล แต่ก็ยังมีนักเตะอีกหลายรายที่สามารถเล่นในตำแหน่งปีกได้ อย่าง วินิซิอุส จูเนียร์, มาร์โก อเซนซิโอ, ลูคัส บาสเกซ และ โรดริโก้ จึงไม่ค่อยได้รับผลกระทบเท่าไหร่ แต่สำหรับทีมชาติเวลส์ เจอปัญหาใหญ่เพราะกัปตันทีมรายนี้ เป็นผู้ทำประตูสูงสุดตลอดกาล และเป็นแข้งสำคัญตลอดมา โดยเฉพาะเวลานี้อยู่ระหว่าง การแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก

มุมแสดงทรรศนะ