ข่าวพรีเมียร์ลีก อังกฤษข่าวฟุตบอล

เก็บตกหลังเกม พรีเมียร์ลีก นัดปิดฤดูกาล หงส์แดง บุกเจ๊า นักบุญ 4-4

ufa14k ufasexygame2 ufajaz ufapig
แชร์ไปให้เพื่อน

เกมมันส์ส่งท้ายฤดูกาล

ใครจะไปคิดว่าเกมนี้จะดุเด็ดเผ็ดมันส์ทิ้งทวนชนิดที่ยิงกันรวม 8 ลูกสร้างโอกาสกันได้รวมกว่า 40 ครั้ง โดยเป็น ลิเวอร์พูล ที่บุกมานำก่อน 2-0 ซึ่งดูเหมือนจะเป็นงานง่าย แต่สุดท้ายด้วยความผิดพลาดทำให้เจ้าบ้านไล่ตีคืน 2 ลูกรวดจนจบครึ่งแรกที่ 2-2

ยิ่งไปกว่านั้นครึ่งหลัง ทัพนักบุญ มาบวกเพิ่มได้อีก 2 ประตูเท่ากับว่าพวกเขายิงสี่ลูกติดแซงนำทีมอย่าง หงส์แดง ถึง 4-2 แต่สุดท้ายด้วยความนิ่ง หงส์แดง จัดการยิงคืน 2 ลูกในเวลาเพียง 1 นาทีไล่ตีเสมอเป็น 4-4 พร้อมกับเกือบจะได้ประตูชัยหลายครั้งในช่วงท้ายเกมแต่ก็ไม่เฉียบคมพอและจบด้วยการแบ่งแต้มกันไปในที่สุด

Roberto Firmino

เซาแธมป์ตัน ยังไว้ลาย

เรียกได้ว่าเป็นเกมปล่อยของอย่างแท้จริงสำหรับ เซาแธมป์ตัน ที่วันนี้ทำได้ดีเกินคาด โดยเฉพาะเกมสวนกลับที่อาศัยความผิดพลาดของ ลิเวอร์พูล และลงโทษได้อย่างเฉียบขาดด้วยความเร็วปานจรวดของแนวรุกที่ก่อนหน้านี้บอดสนิท แต่กลับมาปล่อยของทิ้งทวนบอกลาลีกสูงสุดแบบอย่างไว้ลายได้อย่างสวดสดงดงามในเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาล

Southampton FC v Liverpool FC - Premier League

ฟิร์มิโน ยิงส่งท้าย

วันนี้ บ็อบบี้ ได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงซึ่งอย่างที่ทราบกันดีว่านัดนี้จะเป็นเกมสุดท้ายของเขาที่สวมเครื่องแบบ ลิเวอร์พูล และมันก็เหมือนบทที่ถูกเขียนขึ้นมาให้จบลงอย่างงดงามด้วยการยิงประตูจากความสามารถเฉพาะตัวที่หลอกสองกองหลังก่อนจะยิงลอดขา อเล็กซ์ แมคคาร์ธี เข้าไป แม้จะมีจังหวะพลาดเสียบอลจนนำมาซึ่งการเสียประตู แต่เชื่อว่าจากผลงานที่ผ่านมาแม้โอกาสลงสนามจะจำกัดแต่ก็มักจะสร้างความแตกต่างได้เสมอแบบนี้ แฟน ๆ หงส์แดง หลายคนคงเสียดายยอดแข้งซุเปอร์ซับรายนี้ที่กำลังรอความท้าทายใหม่ ๆ กับสโมสรอื่นอย่างแน่นอน

Roberto Firmino

ตัวสำรอง ลิเวอร์พูล ไร้ประสิทธิภาพ

11 ตัวจริงวันนี้ที่ เยอร์เก้น คล็อปป์ เลือกใช้งานมีผู้เล่นที่ไม่ใช่ตัวหลักลงสนามถึง 6 รายด้วยกันทั้ง เคลเลเฮอร์ โกเมซ มาติป ซิมิคาส มิลเนอร์ และ ฟิร์มิโน แม้เกมจะเริ่มด้วยการออกนำถึง 2-0 แต่สุดท้ายก็มีความผิดพลาดจนโดนไล่ยิงคืน 4 ประตูรวด

ซึ่งแน่นอนผลงานของทุกคนที่กล่าวมาเว้น ฟิร์มิโน ต้องยอมรับว่าต่ำกว่ามาตรฐาน บวกกับฟอร์มของตัวหลักที่ขึ้นๆ ลงๆ ผลจึงออกมาอย่างที่เห็น เกมรับรั่ว พลาดง่าย แต่ยังดีที่เกมรุกยังไว้ใจได้อยู่บ้าง

แน่นอนนี่คือสิ่งที่ คล็อปป์ ต้องจัดการในช่วงซัมเมอร์หลังจากเห็นแล้วว่าตัวจริงกับบนม้านั่งทดแทนกันไม่ได้ ฉนั้นโดดเข้าตลาด ดึงนักเตะเพิ่มเสียถ้าให้ดีคงต้องสัก 5-6 คนเป็นอย่างน้อย!

Kamaldeen Sulemana

มุมแสดงทรรศนะ