ข่าวฟุตบอลข่าวลาลีกา สเปน

อนาคตเอาไงดี! “เมสซี่” ไขข้อสงสัยเรื่องอนาคตกับ บาร์เซโลน่า พร้อมทิ้งท้ายชวนคิด

88star ufa14k ufasexygame2 ufajaz
แชร์ไปให้เพื่อน

ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงระดับโลกของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ออกมาตอบคำถามนักข่าวเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองที่กำลังจะหมดสัญญากับทีมหลังจบฤดูกาลนี้

โดย ดาวเตะวัย 33 ปี สามารถเจรจาย้ายทีมกับต้นสังกัดใหม่ได้ทันทีในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังเจ้าตัวยังไม่มีวี่แววว่าจะต่อสัญญากับทีมแต่อย่างใด ซึ่งตามกฎบอสแมนระบุว่าหากตัวนักเตะเหลือสัญญากับทีมอีก 6 เดือน สามารถถกโต๊ะเจรจาเพื่อหาต้นสังกัดใหม่ได้ทันที

อย่างไรก็ตามล่าสุด แข้งอาร์เจนไตน์เผยว่า “ผมยังไม่ได้คิดถึงมัน ผมจะรอจนกว่าจะจบซีซั่น ตอนนี้ผมให้ความสำคัญกับทีมมากที่สุด ผมคิดถึงการพยายามพาทีมคว้าแชมป์ และไม่เคยคิดถึงเรื่องอื่นๆ ผมมุ่งมั่นอยู่กับตรงหน้า อะไรที่ผมสามารถทำได้ในช่วง 6 เดือนต่อจากนี้”

“เอาตรงๆ ผมก็ยังไม่ได้คิดว่าฤดูกาลนี้จะจบลงแบบไหน ผมตอบพวกคุณ (นักข่าว) ไม่ได้เพราะผมก็ยังไม่รู้ว่าผมจะย้ายออกหรือไม่ และถ้าผมย้ายจริงๆ ผมก็อยากจะจบลงแบบดีที่สุด”

“ผมเคยพูดเสมอว่า บาร์เซโลน่า เป็นเหมือนส่วนหนึ่งในชีวิต ผมอยากจะกลับมาทำงานที่นี่ในสักวันหนึ่ง ผมอยากกลับมาที่เมืองนี้, ทำงานให้สโมสร และช่วยเหลือสโมสร ผมหวังว่าประธานคนใหม่ที่จะเข้ามาทำหน้าที่จะทำเรื่องต่างๆ ที่จะช่วยให้เราได้แชมป์รายการใหญ่ๆ อีกครั้ง”

 

มุมแสดงทรรศนะ