ข่าวพรีเมียร์ลีก อังกฤษข่าวฟุตบอล

หวิดวางมวย! ชมชัดๆ จังหวะปัญหา “ทูเคิ่ล” VS “คอนเต้” หลังจบเกมลอนดอนดาร์บี้แมตช์ (คลิป)

88star ufa14k ufasexygame2 ufajaz
แชร์ไปให้เพื่อน

กลายเป็นจังหวะปัญหาที่กลายเป็นที่พูดถึงเป็นอย่างมากสำหรับการโดนใบแดงของ โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือทีมเชลซี และ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือสเปอร์ส หลังจบเกมที่เสมอกัน 2-2 ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม ที่ผ่านมา

โดยจังหวะดังกล่าวเกิดขึ้นหลังสิ้นเสียงนกหวีดยาวเมื่อ “นายใหญ่ไก่เดือยทอง” เดินไปจับมือกับ “นายใหญ่สิงห์บลูส์” แต่ปรากฎว่าทางฝั่ง ทูเคิ่ล กลับไม่ยอมปล่อยมือแต่กับบีบแน่น ทำให้ คอนเต้ เดือดเป็นอย่างมาก

งานนี้ทำให้ กุนซือชาวอิตาลี หัวเสียเป็นอย่างมากปรี่หมายจะเอาเรื่อง ทำให้บรรดานักเตะของทั้งสองทีมต้องกรูเข้ามาห้ามทัพ ก่อนที่ผู้ตัดสินจะตัดสินใจยุติเหตุการณ์ด้วยการให้ใบแดงกับทั้งคู่

ซึ่งในห้องแถลงข่าว โธมัส ทูเคิ่ล ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า “เราต่างก็ต่อสู้เพื่อทีม มันก็แค่ส่วนหนึ่งของเกม สำหรับผมมันไม่ใช่เรื่องใหญ่ แต่ผมคิดว่าตอนที่เราจับมือกัน คุณควรมองตากันด้วย แต่อีกฝ่ายกลับไม่คิดเช่นนั้น”

ขณะที่ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือสเปอร์ส กลับเลือกที่จะไม่ะพูดถึงประเด็นดังกล่าว โดยตอบคำถามว่า “สำหรับผม ผมคิดว่าเราควรพูดถึงเกมการแข่งขันในวันนี้มากกว่า มันเป็นเกมที่ยากสำหรับทั้งสองทีม และเราก็พยายามสู้กันในทุกเกม”

มุมแสดงทรรศนะ