ข่าวกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลีข่าวฟุตบอล

หวนซบสนใจอยาก! ‘งูใหญ่’ ประกาศยืมตัว ‘ลูกากู’ จาก ‘สิงห์บลูส์’ 1 ซีซั่น

ufa14k ufasexygame2 ufajaz ufapig
แชร์ไปให้เพื่อน

อินเตอร์ มิลาน ยืนยันคว้า โรเมลู ลูกากู หอกร่างยักษ์ของ เชลซี กลับมาร่วมทีมอีกครั้งอย่างเป็นทางการ ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล ด้าน สตีเว่น จาง บอสใหญ่ชาวแดนมังกร ลงทุนมาเปิดตัวนักเตะด้วยตัวเอง

อินเตอร์ มิลาน ทีมในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประกาศยืมตัว โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยียมของ เชลซี เข้ามาร่วมทีม อย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันพุธที่ 29 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยไม่ได้มีการเผยรายละเอียดของสัญญา แต่สื่อรายงานว่า เป็นแบบยืมตัว 1 ฤดูกาล โดยที่ไม่มีออปชั่นซื้อขาด และ งูใหญ่ จะรับผิดชอบเรื่องค่าเหนื่อยของตัวนักเตะทั้งหมด

หัวหอกร่างยักษ์ เดินทางมายังเมือง มิลาน เมื่อวันอังคาร ก่อนเข้ารับการตรวจร่างกายเช้าวันรุ่งขึ้น ซึ่งก็ผ่านพ้นไปแบบไร้ปัญหา โดยสื่อระบุว่า เนรัซซูรี่ จะจ่ายเงินค่ายืมตัวจำนวน 8 ล้านยูโร หรือ ประมาณ 296 ล้านบาท และมีเงื่อนไขที่อาจจะต้องจ่ายเพิ่มอีก 4 ล้านยูโร หรือ ประมาณ 148 ล้านบาท ซึ่งขึ้นอยู่กับผลงานของทีมในฤดูกาลใหม่

ล่าสุด ในทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของ สโมสรในลีกมะกะโรนี ได้ลงคลิปวิดีโอ สตีเว่น จาง ประธานสโมสรชาวจีน ทำการเปิดตัว ลูกากู ด้วยตัวเอง บนดาดฟ้าของสำนักงานใหญ่ของสโมสร โดยกล่าวต้อนรับ ศูนย์หน้าวัย 29 ปี พร้อมกับจับมือแสดงความยินดีที่ได้ตัวกลับมาเล่นในถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ครั้งนี้

ลูกากู แสดงความต้องการอย่างชัดเจนมาโดยตลอดว่า อยากกลับมาเล่นให้ อินเตอร์ อีกครั้ง เนื่องจากเขาไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งได้ แม้จะย้ายทีมกลับมาร่วมถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติสโมสร 97.5 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 4,192.5 ล้านบาท แต่ก็ได้ลงเล่นไป 44 นัดรวมทุกรายการ ทำไป 15 ประตู

แตกต่างจาการเล่นในลีกเลี่ยนตลอด 2 ซีซั่น ซึ่งเขาทำผลงานได้อย่างโดดเด่น และเป็นกำลังสำคัญพาทีมกลับมาผงาดคว้าแชมป์ กัลโช เซเรีย อา สมัยที่ 19 ในฤดูกาล 2020-2021 โดยเจ้าตัวยอมลดค่าจ้างจาก 12 ล้านยูโรต่อฤดูกาล หรือประมาณ 447 ล้านบาท เป็น 8 ล้านยูโร หรือประมาณ 296 ล้านบาท เพื่อผลักดันให้การย้ายทีมเสร็จสิ้น จนสุดท้ายก็ทำได้สำเร็จ

มุมแสดงทรรศนะ