ข่าวพรีเมียร์ลีก อังกฤษข่าวฟุตบอล

หมูอีกแล้ว ลอริส คาริอุส เหวอจนทำทีมพ่าย

88star ufa14k ufasexygame2 ufajaz
แชร์ไปให้เพื่อน

ลอริส คาริอุส นายด่านที่ เบซิคตัส ยืมมาจาก ลิเวอร์พูล ทำพลาดในจังหวะกระโดดปัดบอล จนทำให้ทีมเสียประตูในเกมกับ มัลโม่ ศึกยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ไอ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยเกมนี้แฟนบอลคู่แข่งก็ทำป้ายมาเย้ยหยัน คาริอุส ด้วย

ในช่วงนาทีที่ 53 ของนัดดังกล่าว ซึ่งเป็นตอนที่สกอร์เสมอกันอยู่ 0-0 นั้น เจ้าถิ่นได้โอกาสบุกขึ้นมา ก่อนที่ อันเดรียส วินด์เฮม นักเตะคนหนึ่งของ มัลโม่ จะโยนบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษเพื่อหวังให้เพื่อนทำประตู แต่บอลมันไปแฉลบ คาเนอร์ เออร์กิ้น แบ็กซ้ายของทีมเยือน จนทำให้บอลลอยไปยัง คาริอุส แทน

ทั้งนี้ มือกาวที่ เบซิคตัส ยืมมาจาก ลิเวอร์พูล ตัดสินใจกระโดดเพื่อที่จะปัดบอลให้มันข้ามคานออกไป แต่เขาดันกะจังหวะกระโดดพลาดจนทำอย่างนั้นไม่สำเร็จ ส่งผลให้ มัลโม่ ขึ้นนำ 1-0 ทันที โดยถึงแม้ดูไกลๆ แล้วมันจะดูเหมือนว่า คาริอุส ปัดบอลเข้าประตูตัวเอง แต่ฝ่ายจัดการแข่งขันระบุให้เป็นการทำเข้าประตูตัวเองของ เออร์กิ้น

สุดท้ายแล้ว มัลโม่ ก็ชนะไปด้วยสกอร์ 2-0 โดยในเกมนี้แฟนบอลเจ้าถิ่นก็ทำป้ายข้อความมาล้อเลียน คาริอุส ด้วยว่า “เขาเจ็บหัว ทุกอย่างลอยผ่านเขาได้แบบสบายๆ สุดยอดไปเลน วันนี้ คาริอุส มาเยือนที่นี่”

หมูอีกแล้ว!คาริอุสโชว์เหวอปัดบอลวืดเข้าประตู

มุมแสดงทรรศนะ