ข่าวฟุตบอลข่าวฟุตบอลอื่นๆ

สยบทุกข่าวลือ! “คอสต้า” ยืนยันไม่มาค้าแข้งในไทยลีก แน่นอนแล้ว

88star ufa14k ufasexygame2 ufajaz
แชร์ไปให้เพื่อน

หลังจากมีข่าวพัวพันกับทีมในไทยลีก ล่าสุดสโมสรในลีกพระรองของ ซึ่งว่ากันว่าเป็นสโมสรที่เงินถุงเงินถัง พร้อมกับกำลังลุ้นเลื่อนชั้นสู่ ไทยลีก 1 ยอมรับว่า ยุติการเจรจากับ ดั๊กลาส คอสต้า ดาวเตะทีมชาติบราซิลแล้ว โดยเจ้าตัวยอมรับว่าอยากมาค้าแข้งในไทย และยอมรับเงื่อนไขค่าเหนื่อย 3 ล้านบาทต่อเดือน แต่ว่าครอบครัวอยากจะอยู่ในแดนแซมบ้าต่อไป

ทั้งนี้เขาจะหมดสัญญายืมตัวกับ เกรมิโอ ในเดือน มิ.ย.นี้ จากนั้นจะกลับไปยัง ยูเวนตุส ทีมดังแห่ง กัลโช เซเรีย อา ที่กำลังเป็นคดีใหญ่มากในแดนมะกะโรนี หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจอิตาลีสอบสวนการซื้อขายผิดปกติใน เซเรีย อา 62 คดี โดยมีถึง 42 คดีที่เกี่ยวข้องกับเบียงโคเนรี และพวกเขาอาจต้องถูกปรับตกชั้นอีกครั้ง

แนวรุกรายนี้ ย้ายมาผจญภัยในยุโรปตั้งแต่ปี 2010 กับ ชัคห์ตาร์ โดเน็ทส์ค และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนถูก บาเยิร์น มิวนิค ระหว่างปี 2015-17 ทำไป 14 ประตู จาก 77 เกม พร้อมช่วยทีมคว้าแชมป์บุนเดสลีกา 2 สมัย และเดเอฟเบ โพคาล 1 สมัย ก่อนย้ายไปสู่รั้ว “ม้าลาย” ด้วยสัญญายืมตัว มีส่วนช่วยให้ยูเวนตุสก้าวสู่แชมป์เซเรีย อา และโคปปา อิตาเลีย ด้วยผลงานยิงเอง 6 ประตู และจ่ายให้เพื่อนยิง 14 ครั้ง

มุมแสดงทรรศนะ