ข่าวฟุตบอลข่าวฟุตบอลอื่นๆ

ล่าสุด! โอลิมปิกเกมส์ มีผู้ติดเชื้อโควิด-19 รวม 155 รายแล้ว

ufa14k ufasexygame2 ufajaz ufapig
แชร์ไปให้เพื่อน

สำนักข่าวเกียวโดนิวส์ ตีข่าว จำนวนผู้ติดเชื้อโควิด-19 ในมหกรรมกีฬาโอลิมปิกเกมส์ ทะลุถึง 155 รายแล้ว นอกจากนี้ยังมีเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ไปทำหน้าที่รักษาความปลอดภัยใน “โตเกียว 2020” ติดเชื้อโควิด-19 เพิ่มเติมด้วย

มหกรรมกีฬาโอลิมปิกเกมส์ “โตเกียว 2020” ที่ประเทศญี่ปุ่น เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ท่ามกลางการคุมเข้มด้านสาธารณสุขเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 แต่ก็ยังมี นักกีฬา เจ้าหน้าที่ในกีฬาโอลิมปิกเกมส์ ติดเชื้อต่อเนื่องจากการตรวจคัดกรองของฝ่ายจัดการแข่งขัน

ล่าสุดทาง สำนักข่าวเกียวโดนิวส์ รายงานเมื่อช่วงเช้าวันที่ 27 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่า มีผู้ติดเชื้อเพิ่มอีก 7 คน เป็นนักกีฬาต่างชาติ จำนวน 2 ราย ติดเชื้อโควิด-19 โดย นักกีฬา 1 ใน 2 คน เป็นนักเทนนิสทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ซึ่งทั้งสองพักอยู่ในหมู่บ้านนักกีฬา ส่วนที่เหลือเป็น เจ้าหน้าที่ฝ่ายจัดการแข่งขัน 3 คน, เจ้าหน้าที่ผู้ดูแลการก่อสร้าง 1 คน  และอีก 1 คนเป็นกรรมการจัดงาน

 

สำหรับผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ทั้ง 7 รายนั้น เป็นผู้ที่เดินทางมาจากต่างประเทศจำนวน 5 คน ทำให้จำนวนนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกับโอลิมปิกเกมส์แล้วติดโควิด-19 ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคมที่ผ่านมา รวมทั้งหมด 155 รายแล้ว

นอกจากนี้ทาง สำนักงานตำรวจนครบาล กรุงโตเกียว ได้แจ้งว่า มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ 3 นาย ที่ทำหน้าที่รักษาความปลอดภัยในสถานที่จัดงานโอลิมปิกเกมส์ มีผลตรวจโควิด-19 เป็นบวก ซึ่งเจ้าหน้าที่ทั้งหมดอายุ 20 ปี อยู่ในกลุ่มเดียวกันที่ยืมตัวมาจาก สำนักงานตำรวจจังหวัดเฮียวโงะ ส่งผลให้เจ้าหน้าที่ในกลุ่มนี้มีผู้ติดเชื้อรวม 12 ราย

มุมแสดงทรรศนะ