ข่าวพรีเมียร์ลีก อังกฤษข่าวฟุตบอล

ราคานี้เต็งจ๋าเลย! “เทน ฮาก” ขึ้นเต็งหนึ่งกุนซือใหม่ แมนฯ ยูไนเต็ด

88star ufa14k ufasexygame2 ufajaz
แชร์ไปให้เพื่อน

เบ็ตแฟร์ เว็บไซต์พนันอย่างถูกกฎหมายของอังกฤษ ยกให้ เอริค เทน ฮาก กลายเป็น “เต็งหนึ่ง” ที่จะเข้ามารับงานที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการสู้ศึกพรีเมียรลีกฤดูกาลหน้า ตามรายงานจาก แมนเชสเตอร์ อิฟนิง นิวส์

ราล์ฟ รังนิค จะลงจากตำแหน่งผู้จัดการทีมปีศาจแดงหลังจบฤดูกาลนี้ โดยจะขึ้นไปนั่งตำแหน่งที่ปรึกษาของสโมสร หลังจากนั้นจะมีการแต่งตั้งนายใหญ่คนใหม่เพื่อมาคุมทีมถาวร ซึ่งทางบ่อนพนันอย่างถูกกฎหมายของเมืองผู้ดียกให้บอสใหญ่ของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม กลายเป็นชื่อที่มาแรงที่สุดในตอนนี้

เบ็ตแฟร์ ออกราคาของ เทน ฮาก เอาไว้ที่ 6/4 (แทง 4 จ่าย 6 ไม่รวมทุน) ในขณะที่เต็ง 2 เป็น เมาริซิโอ โปเช็ตติโน เฮดโค้ชของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โดยมีอัตราต่อรองที่ 5/2 และตามมาด้วย รังนิค ที่อยู่เต็ง 3 ด้วยราคา 5/1

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ซึ่งเคยถูกยกให้เป็นตัวเต็งในตำแหน่งดังกล่าวกลับร่วงลงมาอยู่ในเต็ง 4 ที่ราคา 13/2 โดยมีโค้ชชื่อดังหลายรายที่อยู่ในลิสต์ด้วยทั้ง ดิเอโก ซิเมโอเน ของ แอตเลติโก มาดริด, ดิดิเยร์ เดชองส์ เฮดโค้ชของทีมชาติฝรั่งเศส และ อันโตนิโอ คอนเต ซึ่งกำลังคุมทีม ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ อยู่ในเวลานี้

อย่างไรก็ตาม ซีเนดีน ซีดาน ซึ่งเคยเป็น “เต็งหนึ่ง” ที่จะเข้ามารับงานคุมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงที่ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ยังคงอยู่ในเก้าอี้ก็หล่นมาอยู่ในตำแหน่งเต็ง 8 ร่วมกับ บรูโน ลาจ ของ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ในขณะที่ หลุยส์ เอ็นริเก กุนซือทีมชาติสเปน ก็มีชื่อเข้ามาเป็นเต็ง 10 ด้วยเช่นกัน

มุมแสดงทรรศนะ