ข่าวพรีเมียร์ลีก อังกฤษข่าวฟุตบอล

รอให้หายดีก่อน! ‘หงส์’ ยัน ‘ซาลาห์-ฟานไดจ์ค’ ชวดดวล ‘นักบุญ’

88star ufa14k ufasexygame2 ufajaz
แชร์ไปให้เพื่อน

ลิเวอร์พูล จะไม่ส่ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ เฟอร์จิล ฟาน ไดจ์ค สองแข้งหลักในเกมเยือน เซาธ์แฮมป์ตัน โดยคาดว่า น่าจะมีลุ้นช่วยทีมในวันอาทิตย์หรือไม่ก็รอให้ฟิตสมบูรณ์อย่างเต็มที่ ในเกมเจอ เรอัล มาดริด รอบชิงยูซีแอล

ลิเวอร์พูล ยืนยัน โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แนวรุกชาวอียิปต์ และ เฟอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ปราการชาวดัตช์ จะไม่ถูกส่งลงสนามในเกมบุกเยือน เซนต์ แมรี่ส์ ของ เซาธ์แฮมป์ตัน ในศึกพรีเมียร์ลีก นัดรองสุดท้าย วันอังคารที่ 17 พฤษภาคมนี้ แม้ทั้งสองรายจะไม่ได้รับบาดเจ็บรุนแรง แต่ยังมีเกมสำคัญรออยู่นั่นคือ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ปลายเดือนนี้

ทั้งคู่ถูกเปลี่ยนตัวออกระหว่างเกม เอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศกับ เชลซี ที่สนามเวมบลีย์ เมื่อวันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม ด้วยอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อและเข่าตามลำดับ ซึ่งตามรายงานไม่ได้หนักอะไร แต่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมก็ไม่ต้องการที่จะเสี่ยงส่งลงเล่น แม้โปรแกรมการแข่งขันจะมีความสำคัญเพราะยังได้ลุ้นแชมป์ลีก

เมื่อถูกถามว่า ทั้งสองคนสามารถเล่นในวันอังคารได้หรือไม่ คล็อปป์ กล่าวว่า ” ไม่ พวกเขาทั้งคู่โอเค ดังนั้นเป้าหมายของทั้งคู่คือจะมีส่วนร่วมอีกครั้งในช่วงสุดสัปดาห์ การฟื้นฟูเป็นไปในทางที่ดี ไม่ต้องสงสัยเลย น่าจะลงได้ในนัดชิงชนะเลิศ และ เกมกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันอาทิตย์ แต่สำหรับวันพรุ่งนี้ เราไม่ส่งลงดีกว่า ” 

เทรนเนอร์ชาวเยอรมัน ยอมรับว่า เขามีแนวโน้มที่จะทำการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งอื่นๆ อีก อย่าง แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็คซ้ายจอมบุก ที่ถูกเปลี่ยนตัวออกมาด้วยอาการตะคริวเมื่อวันเสาร์ ก็เป็นอีกคนหนึ่งที่อาจจะไม่ลงเล่น โดย คอสตาส ซิมิกาส นักเตะทีมชาติกรีซ เตรียมจะได้รับโอกาสลุยเกมนี้แทน

สำหรับ หงส์แดง เพิ่งดวลจุดโทษชนะ สิงห์บลูส์ 6-5 หลังจากเสมอ 0-0 ใน 120 นาที นับเป็นการคว้าแชมป์ที่ 2 ในฤดูกาลนี้ โดยสถานการณ์ในลีก พวกเขาตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่ 4 แต้ม ต้องชนะ 2 เกมที่เหลือให้หมดแล้วลุ้นให้ เรือใบสีฟ้า ไม่ชนะ แอสตัน วิลล่า ในเกมสุดท้าย พวกเขาก็จะเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกทันที

มุมแสดงทรรศนะ