ข่าวพรีเมียร์ลีก อังกฤษข่าวฟุตบอล

ยืนยัน! แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าตัว “ราฟาแอล วาราน” เรียบร้อย

ufa14k ufasexygame2 ufajaz ufapig
แชร์ไปให้เพื่อน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปิดดีลคว้าตัว ราฟาแอล วาราน กองหลังทีมชาติฝรั่งเศส จากเรอัล มาดริด มาร่วมทัพแล้ว โดยเหลือรายละเอียดสัญญาเพียงเล็กน้อย และนักเตะพร้อมเดินทางเตรียมเข้าตรวจร่างการในวันนี้ จากการประกาศอย่างเป็นทางการของสโมสรฯ

“สโมสรฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยินดีที่จะประกาศว่าได้บรรลุข้อตกลงกับ เรอัล มาดริด ในการดึงตัว ราฟาแอล วาราน กองหลังทีมชาติฝรั่งเศสมาร่วมทีม โดยเหลือเพียงขั้นตอนการตรวจร่างกาย และข้อตกลงขั้นสุดท้าย กับทางนักเตะเท่านั้น”  ข้อความจากเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรแมนเชสเตอร์ ญูไนเต็ด

สำหรับค่าตัวของ ราฟาแอล วาราน ในการย้ายมาร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาดว่าอยู่ที่ 50 ล้านยูโร บวกเงินโบนัสอีกจำนวนหนึ่ง และเวลานี้ วาราน กลายเป็นนักเตะรายที่สอง ต่อจาก จาดอน ซานโช ในการเสริมทัพของทีมผีแดงในซัมเมอร์นี้

โดย วาราน เป็นผลผลิตจากสถาบันลูกหนังเยาวชนของ ล็องส์ ก่อนที่จะย้ายไปเล่นให้กับทัพ ราชันชุดขาว เมื่อซัมเมอร์ 2011 ภายใต้มูลค่าราว 10 ล้านยูโรและอยู่โยงในถิ่น ซานติเอโก้ เบอร์นาเบว ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา พาทีมซิวแชมป์เมเจอร์โทรฟีอย่าง ลา ลีกา 3 สมัย, 1 โคปา เดล เรย์, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 4 สมัย และ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์คัพ 1 สมัย

มุมแสดงทรรศนะ