ข่าวฟุตบอลข่าวฟุตบอลอื่นๆ

มุมมองพ่อสอนลูก! “เนวิน” ถึง “สุภโชค” กับการย้ายไปค้าแข้งกับ ซัปโปโร่ (คลิป)

88star ufa14k ufasexygame2 ufajaz
แชร์ไปให้เพื่อน

เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกมาเคลื่อนไหวผ่านเพจ “ลุงเนวิน” ถึง สุภโชค สารชาติ ดาวเตะตัวเก่งลูกหม้อของสโมสรที่กำลังจะได้ย้ายไปค้าแข้งกับ ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร่ ในศึกเจลีก ญี่ปุ่น ในช่วงเลกสอง

โดย นายใหญ่ปราสาทสายฟ้า ร่ายยาวถึงเรื่องนี้ว่า “พ่อทำหน้าที่ของพ่อ มาถึงสุดทางแล้ว ให้โอกาส ให้กำลังใจ ให้ความอบอุ่น ถึงวันที่ลูกจะก้าวออกจากอก ไปสู่โลกกว้าง ที่มีโอกาสกว้างกว่า และ เป็นโลกที่ลูกเคยฝันไว้”

“ต่อจากนี้ไป พ่อจะคอยติดตาม และให้กำลังใจลูก ต้องขยัน ต้องมุ่งมั่น ต้องทุ่มเท ต้องอดทน ต้องพยายาม อย่าหยุด อย่าท้อ”

“จงมองไปข้างหน้า มองคนที่เก่งกว่าเรา แล้วก้าวไปให้ถึงจุดที่เขายืนอยู่ วันใดที่เหนื่อยล้า อ่อนแรง ต้องการกำลังใจ มองมาที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พวกเราทุกคนที่นี่ จะเป็นกำลังใจ และเป็นครอบครัวของลูก ตลอดไป”

พร้อมกันนี้ทางอินสตาแกรมของ “ป้าต่าย” กรุณา ชิดชอบ รองประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้โพสต์คลิปที่ “เจ้าเช็ค” สุภโชค สารชาติ ได้เดินทางเข้ามาลานายใหญ่ปราสาทสายฟ้า ก่อนที่จะเดินทางไปรายงานตัวกับต้นสังกัดใหม่ในช่วงสัปดาห์หน้าเช่นกัน

สำหรับ สุภโชค สารชาติ กองหน้าวัย 24 ปี ถือเป็นแข้งที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในช่วงที่ผ่านมา โดยฤดูกาลที่เพิ่งจบลงไปมีส่วนสำคัญที่พาทีมคว้า 3 แชมป์ (ไทยลีก, ลีกคัพ และเอฟเอ คัพ) ก่อนได้โอกาสย้ายไปค้าแข้ง ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร่ ด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือน พร้อมมีออปชั่นซื้อขาดในอนาคต

มุมแสดงทรรศนะ