ข่าวฟุตบอลข่าวฟุตบอลทีมชาติ

พร้อมช่วยชาติ! “เดอ บรอยน์” กระดูกแตกที่จมูก เบ้าตา แต่พร้อมลงช่วยเบลเยียมลุยศึกยูโร

ufa14k ufasexygame2 ufajaz
แชร์ไปให้เพื่อน

เควิน เดอ บรอยน์ เปิดเผยว่าพบกระดูกแตกทั้งที่จมูกและเบ้าตา ภายหลังจังหวะปะทะกับ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ ในรอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก

เควิน เดอ บรอยน์ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับทราบข่าวร้ายพร้อมกับทีมชาติเบลเยียมว่าพบกระดูกแตกทั้งที่จมูกและเบ้าตา และตอนนี้เดินทางออกจากโรงพยาบาลแล้ว

เดอ บรอยน์ ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาที 60 ของเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แพ้ต่อ เชลซี 0-1 ที่เมืองปอร์โต้ ประเทศโปรตุเกส เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เบื้องต้นพบอาการกระทบกระเทือนที่ศีรษะและใบหน้า เห็นได้ชัดจากรอยช้ำบริเวณใต้ตา จนถูกนำตัวไปตรวจและรักษาที่โรงพยาบาลทันที

ล่าสุด กองกลางวัย 29 ปี เดินทางออกจากโรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และผลตรวจพบว่ามีกระดูกแตกสองจุดคือบริเวณจมูกและเบ้าตา ซึ่งส่งผลกระทบกระเทือนต่อการรับใช้ทีมชาติเบลเยียมในศึกยูโร 2020 อย่างแน่นอน

มิดฟิลด์เบลเยียม โพสต์ข้อความลง ทวิตเตอร์ ว่า “สวัสดีทุกคน ผมเพิ่งออกจากโรงพยาบาล ผลตรวจคือกระดูกจมูกแตก และกระดูกเบ้าตาข้างซ้ายแตก ตอนนี้ผมรู้สึกโอเคแล้ว ชัดเจนว่ายังคงผิดหวังกับเกมเมื่อวานนี้ แต่เราจะกลับมาให้ได้”

ด้าน ทวิตเตอร์ ของสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็อวยพรให้นักเตะหายเจ็บกลับมาโดยเร็ว

สำหรับทีมชาติเบลเยียมของเทรนเนอร์ โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ มีโปรแกรมอุ่นเครื่องสองเกมเจอกับ กรีซ และ โครเอเชีย ที่ บรัสเซลส์ วันที่ 3 และ 6 มิถุนายนนี้ ซึ่งเร็วเกินไปสำหรับ เดอ บรอยน์ จากนั้นก็จะเป็นเกมยูโร 2020 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี เจอกับ รัสเซีย, เดนมาร์ก และ ฟินแลนด์ วันที่ 12, 17 และ 21 มิ.ย.

มุมแสดงทรรศนะ