ข่าวพรีเมียร์ลีก อังกฤษข่าวฟุตบอล

ผีแดงช็อก! “ป็อกบา” เจ็บหนักจากแคมป์ทีมชาติ พักยาวถึงปีใหม่

ufa14k ufasexygame2 ufajaz ufapig
แชร์ไปให้เพื่อน

แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเซ็งไปตามๆ กันเมื่อมีรายงานจาก เดลีเมล ว่า ปอล ป็อกบา ได้รับบาดเจ็บในระหว่างฝึกซ้อมกับทีมชาติฝรั่งเศสเพื่อเตรียมตัวลงเล่นในศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโซนยุโรปทำให้เขาต้องถอนตัวเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

จากอาการดังกล่าวอาจทำให้กองกลาง ปีศาจแดง จะต้องพักนาน 6-8 สัปดาห์ ซึ่งเป็นการสร้างแรงกดดันให้กับ โอเล กุนนาร์ โซลชา ที่กำลังพาทีมทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ใน พรีเมียร์ลีก ณ เวลานี้

ป็อกบา เหลือโทษแบนจากการโดนใบแดงในเกมกับ ลิเวอร์พูล เมื่อเดือนที่แล้วอีก 1 เกมในนัดที่จะเจอกับ วัตฟอร์ด หลังเบรคทีมชาติ แต่ด้วยอาการบาดเจ็บรุนแรงครั้งนี้อาจทำให้เขาต้องหายหน้าไปอย่างน้อย 11 นัดโดยคาดว่าจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในปีหน้า

สมาพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศสได้ออกมายืนยันเรื่องนี้โดยมีแถลงการณ์ออกมาเมื่อช่วงเช้าของวันอังคารโดยมีข้อความว่า “ปอล ป็อกบา ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณต้นขาขวาและทำให้เขาต้องพลาดการลงสนามให้กับทีมชาติฝรั่งเศสไป 2 นัด โดย ดิดิเยร์ เดชองส์ ได้เรียก จอร์แดน แวร์ตูร์ เข้ามาแทนแล้ว”

จากนั้นสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ได้ออกแถลงการณ์ยืนยันเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บในครั้งนี้ว่า “ปอล ป็อกบา ต้องถอนตัวออกจากทีมชาติฝรั่งเศสด้วยอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อต้นขาในระหว่างการฝึกซ้อม เขาจะกลับมารักษาตัวที่ แมนเชสเตอร์ และจะมีการประเมินผลกันต่อไป”

มุมแสดงทรรศนะ