ข่าวพรีเมียร์ลีก อังกฤษข่าวฟุตบอล

ผมเจ๋งสุดในโลก! “เฮียมู” ประกาศกร้าวกลางงานแถลงข่าวก่อนเกมเบิร์นลี่ย์

ufa14k ufasexygame2 ufajaz
แชร์ไปให้เพื่อน

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมปีศาจแดง กล่าวกับผู้สื่อข่าวในการแถลงข่าวก่อนเกมที่จะพบกับ เบิร์นลี่ย์ ว่า เขาไม่มีอะไรต้องพิสูจน์ตัวเอง เพราะเคยพาทีมได้แชมป์ยูโรป้า และเป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยมที่สุด

​หลังจากที่ทำผลงาน 3 นัดแรกของฤดูกาลได้อย่างน่าผิดหวัง เทรนเนอร์ของ ​แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวว่าเขาคือผู้จัดการทีมที่เก่งที่สุดในโลก ถ้าเทียบกับความสำเร็จที่ผ่านมา

“ผมเป็นผู้จัดการทีมของสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ดังนั้นผมก็คือผู้จัดการทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกเช่นกัน” มูรินโญ่ กล่าว

“เมื่อซีซั่นที่แล้วผมประสบความสำเร็จอย่างมาก สื่ออย่างพวกคุณไม่ได้อยากยอมรับมันเท่าไหร่ คุณแค่ทำในสิ่งที่คุณต้องการ ส่วนผมก็ทำในสิ่งที่ผมต้องการเหมือนกัน ผมวิเคราะห์ผลงานการคุมทีมของผมเอง ซึ่งสิ่งที่ผมคิดมันสำคัญกว่าสิ่งที่พวกคุณคิดเสียอีก”

“สองซีซั่นก่อนเรามีฤดูกาลที่น่าทึ่งมาก เราเป็นแชมป์ ยูโรปา ลีก เหมือนกับซีซั่นที่ผ่านมาที่ทุก ๆ คนก็คิดว่า แอตเลติโก มาดริด ก็เป็นทีมที่ยอดเยียมเช่นเดียวกัน”

“พวกเขาเป็นแชมป์ได้จากการที่ตกรอบแบ่งกลุ่มในแชมปเปี้ยนส์ลีก แต่เราเป็นแชมป์เพราะเราอยู่ในระดับนั้น พวกเราเป็นทีมสุดท้ายของอังกฤษที่ได้แชมป์นี้” เดอะ สเปเชียลวัน กล่าว

มุมแสดงทรรศนะ