ข่าวพรีเมียร์ลีก อังกฤษข่าวฟุตบอล

ปล่อยไหม! สื่อดังเผย “สโมสรพรีเมียร์ลีก” พร้อมคว้าตัว “โรนัลโด้” ร่วมทัพ

ufa14k ufasexygame2 ufajaz ufapig
แชร์ไปให้เพื่อน

เชลซี สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวกำลังพิจารณาเดินหน้าคว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ ตามการรายงานจาก เดลีเมล สื่อแดนผู้ดี

รายงานระบุว่า ท็อดด์ โบห์ลีย์ เจ้าของร่วมสิงห์บลู อาจใช้ประโยชน์จากความสัมพันธ์อันดีระหว่างเขากับ จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ของสตาร์ทีมชาติ โปรตุเกส ดึงดูดให้ โรนัลโด้ จรดปากกากับสโมสร หลังจากที่พวกเขาเคยแสดงความสนใจในตัวกองหน้าวัย 37 ปีมาแล้วเมื่อซัมเมอร์ แต่ถูก โธมัส ทูเคิ่ล อดีตกุนซือขวางลำเอาไว้

opaopop2

โดยสถานการณ์ล่าสุด ดาวเตะวัย 37 ปี เพิ่งแตกหักกับ เอริค เทน ฮาก เมื่อปฎิเสธการลงสนามในฐานะตัวสำรองแมตช์ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดรัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด เอาชนะ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ 2-0 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมาจนทำให้ถูกตัดชื่อออกจากการมีส่วนร่วมกับทีมชุดใหญ่ และไม่มีส่วนร่วมในโปรแกรมที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อสุดสัปดาห์

ผลจากเหตุการณ์ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ทำให้ เทน ฮาก ขับ โรนัลโด้ ลงไปร่วมซ้อมกับทีมชุดเยาวชน และเป็นที่น่าจับตาว่านายใหญ่ชาวดัตช์จะใช้งานดาวเตะทีมชาติ โปรตุเกส ในเกม ยูฟ่า ยูโรปาลีก นัดกลางสัปดาห์นี้กับ เอฟซี เชอริฟฟ์ ติราสโปล หรือไม่

ทั้งนี้ สัญญาฉบับปัจจุบันของ โรนัลโด้ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด จะสิ้นสุดลงในซัมเมอร์ 2023 นี้โดย “ปีศาจแดง” มีออปชันขยายสัญญาเจ้าตัวออกไปได้อีก 1 ปี

มุมแสดงทรรศนะ