ข่าวฟุตบอลข่าวยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

ปรีวิวฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช) : อิสตันบูล บาซัคเซเฮียร์ – แมนฯ ยูไนเต็ด

ufa14k ufasexygame2 ufajaz ufapig
แชร์ไปให้เพื่อน

เอดิสัน คาวานี่ คาดว่ายังคงมีชื่อแค่ตัวสำรองต่อไป ขณะที่แผงหน้า อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล จะมี ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค  หนุนปิดสกอร์เกม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกเยือนถิ่น อิสตันบูล บาซัคเซเฮียร์ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช)  วันพุธที่ 4 พ.ย. ศกนี้   ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 2 (เวลา : 00.55 น.)

ปรีวิวฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
(รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช)
วันพุธที่ 4 พฤศจิกายน 2563
อิสตันบูล บาซัคเซเฮียร์ (ตุรกี)   –   แมนฯ ยูไนเต็ด (อังกฤษ)
ถ่ายทอดสด
: beIN SPORTS 2 (เวลา : 00.55 น.)

สนาม : บาซัคเซเฮียร์ ฟาติห์ เตริม สเตเดี้ยม

 

อิสตันบูล บาซัคเซฮีร์ : 

อิสตันบูล บาซัคเซเฮียร์ เปิดบ้านพ่ายให้กับ เปแอสเช 0-2 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่แล้ว ก่อนบุกไปเฉือนชนะ คอนยาสปอร์ 2-1 ในเกมลีกนัดล่าสุด

สภาพทีมในเกมนี้เจ้าบ้านจะไม่มี เอ็นโซ่ คริเวลลี่ ดาวยิงชาวฝรั่งเศส ที่โดนอาการบาดเจ็บรบกวนจากเกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาและคงไม่พร้อมสำหรับเกมนี้ ทำให้เป็นโอกาสของ เดมบา บา หัวหอกตัวเก๋าชาวเซเนกัล ที่เคยโลดแล่นในเมืองผู้ดีกับ เวสต์แฮม, นิวคาสเซิ่ล และ เชลซี

ขณะที่  นาเซอร์ ชาดลี่ ก็ยังคงต้องพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บทำให้ยังไม่ได้ลงสนามตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เช่นเดียวกันกับ จูเนียร์ ไคซาร่า แบ็กขวาชาวบราซิเลียน ที่ก็ยังคงไม่พร้อมลงสนาม

ทำให้ในแนวรับ ราฟาเอล ดา ซิลวา อดีตแบ็กขวา แมนฯยูไนเต็ด จะได้ลงสนามเผชิญหน้ากับต้นสังกัดเก่า อีกทั้งยังมี มาร์ติน สเคอร์เทล อดีตดาวเตะ ลิเวอร์พูล ที่จะเป็นหัวใจในเกมรับในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กอีกด้วย

 

แมนฯ ยูไนเต็ด :

แมนฯยูไนเต็ด ชนะ เปแอสเช 2-1 และถล่ม แอร์เบ ไลป์ซิก 5-0 เป็นการคว้าชัยมา 2 เกมติดต่อกันในรอบแบ่งกลุ่มของถ้วยบิ๊กเอียร์ในฤดูกาลนี้ แต่เพิ่งปราชัยต่อ อาร์เซน่อล 0-1 ในเกมลีกนัดที่ผ่านมา

สภาพทีมของ ปีศาจแดง ค่อนข้างมีปัญหาในเกมรับหลัง เอริก ไบยี่ เซนเตอร์แบ็กพักรักษาตัวถึงหมดเบรกทีมชาติกลางเดือนนี้, อเล็กซ์ เตลลิส แบ็กซ้ายตัวใหม่ติดโควิด-19 ต้องกักตัว ส่วน ฟิล โจนส์, มาร์กอส โรโฮ และ เซร์คิโอ โรเมโร่ ไม่ได้มีชื่อลงทะเบียนเอาไว้ในรายการนี้

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือชาวนอร์เวย์ คงจะหมุนเวียนผู้เล่นบางรายในเกมนี้หลังเจอศึกหนักมา 2 นัดติดต่อกัน โดย ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค, เนมานย่า มาติช, อักเซล ตวนเซเบ้, ฆวน มาต้า และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล จะได้สลับมาออกสตาร์ทเป็นตัวจริง แต่ทางด้าน เอดินสัน คาวานี่ ที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาคงจะต้องนั่งสำรองไปก่อนหลังสภาพร่างกายยังไม่ค่อยสมบูรณ์

ขณะที่ แฮร์รี่ แม็กไกวร์, เมสัน กรีนวู้ด, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ รวมถึง ปอล ป๊อกบา จะได้พักหลังลงสนามในเกมกับ ไอ้ปืนใหญ่
รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 อิสตันบูล บาซัคเซฮีร์ (4-1-4-1) : แมร์ต กูน็อค – ราฟาเอล ดา ซิลวา, มาร์ติน สเคอร์เทล, อเล็กซานดรู เอปูเรียนู, โบลี่ โบลิงโกลี่-เอ็มบ็อมโบ – เมห์เม็ต โตปัล – เอดิน วิชช่า, อีร์ฟาน คาห์เวชี่, แบร์คาย เอิซชาน, เดนิซ ตูรุช – เดมบา บา
ผู้จัดการทีม : โอคาน บูรุค

แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดาบิด เด เคอา – อารอน วาน-บิสซาก้า, อักเซล ตวนเซเบ้, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ – เฟร็ด, เนมานย่า มาติช – ฆวน มาต้า, ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค, มาร์คัส แรชฟอร์ด – อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล
 ผู้จัดการทีม : โอเล่ กุนนาร์ โซลชา

 ผู้ตัดสิน : ดาวิเด้ มาสซ่า (อิตาลี)

มุมแสดงทรรศนะ