ข่าวฟุตบอลข่าวยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

ปรีวิวฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี) : เชลซี – แรนส์

ufa14k ufasexygame2 ufajaz ufapig
แชร์ไปให้เพื่อน

“สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี อาจจัดแข้งสำรองลงบางตำแหน่งขณะที่ ติโม แวร์เนอร์ กับ ฮาคิม ซิเย็ค คาดว่าจะได้ลงประสานคมล่าตาข่ายหวังเก็บชัยเพื่อยึกตำแหน่งจ่าฝูงกลุ่มต่อไปเกมรับ แรนส์ ยอดทีมจากลีกน้ำหอม  ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี) วันพุธที่ 4 พ.ย. ศกนี้  ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 2 (เวลา : 03.00 น.)

ปรีวิวฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
(รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี)
วันพุธที่ 4 พฤศจิกายน 2563
เชลซี (อังกฤษ)   –   แรนส์ (ฝรั่งเศส)
ถ่ายทอดสด
: beIN SPORTS 2 (เวลา : 03.00 น.)

สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์

เชลซี บุกไปถล่มเอาชนะ คราสโนดาร์ 4-0  ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่แล้ว ก่อนไล่ถลุง เบิร์นลี่ย์ 3-0 ในเกมลีดนัดล่าสุด

คาดว่าในเกมนี้ แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือหนุ่มไฟแรง ต้องลุ้นสภาพความฟิตของ คริสเตียน พูลิซิช แนวรุกตัวเก่ง และ เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า นายทวารจอมเหวอ ที่เจ็บเอ็นหลังหัวเข่า และ ไหล่ตามลำดับ แต่ก็คงจะไม่พร้อมลงสนาม ทำให้ในตำแหน่งผู้รักษาประตู เอดูอาร์ เมนดี้ นายทวารฝีมือดี คงจะได้ลงเฝ้าเสาเผชิญหน้ากับต้นสังกัดเก่าอย่างแน่นอนหลังเพิ่งย้ายมาค้าแข้งใน สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

คาดว่าในเกมนี้ นายใหญ่ชาวอังกฤษ คงจะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นสำรองบางรายได้ลงสนาม ไม่ว่าจะเป็น เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า, จอร์จินโญ่ และ คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย

แรนส์ บุกไปแพ้ เซบีย่า 0-1 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดก่อน แต่กลับมาเล่นในเกมลีกนัดที่ผ่านมาเฉือนชนะ แบรสต์ 2-1

ฌูเลียง สเตฟ็อง ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศส จะไม่สามารถใช้งาน ดานิเอเล่ รูกานี่,  ไฟตูต์ มาอูอัสซ่า, ฟลาเวียง ไตต์ และ เอดูอาร์โด้ กามาวินก้า ที่โดนอาการบาดเจ็บเล่นงานอยู่ในเวลานี้

แต่จะได้ตัว สตีเว่น เอ็นซองซี่ ที่พ้นโทษแบนในเกมฟุตบอลยุโรปกลับมาช่วยทีมบัญชาแดนกลางในเกมนี้ รวมไปถึงนักเตะตัวหลักรายอื่น ๆ ดาเมียง ดา ซิลวา, นาเยฟ อากีร์, สตีเว่น เอ็นซอนซี่, เฌเรมี่ โดกู และ แซร์กอู กีราสซี่ พร้อมลงเล่น

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 เชลซี (4-3-3) : เอดูอาร์ เมนดี้ – เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า, ติอาโก้ ซิลวา, คัวร์ท ซูม่า, เบน ชิลเวลล์ – จอร์จินโญ่, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, ไค ฮาแวร์ตซ์ – คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย, ติโม แวร์เนอร์, ฮาคิม ซิเย็ค
ผู้จัดการทีม : แฟร้งค์ แลมพาร์ด

แรนส์ (4-3-3) : อัลเฟร็ด โกมิส – อามารี่ ตราโอเร่, ดาเมียง ดา ซิลวา, นาเยฟ อากีร์, ดัลแบร์ต – แบ็งฌาแม็ง บูริโฌด์, สตีเว่น เอ็นซอนซี่, เจมส์ เลีย ซิลิกี้ – เฌเรมี่ โดกู, แซร์กอู กีราสซี่, มาร์ติน แตร์ริเย่ร์
ผู้จัดการทีม : ฌูเลียง สเตฟ็อง

ผู้ตัดสิน : เฟลิกซ์ ซวาเยอร์ (เยอรมัน)

มุมแสดงทรรศนะ