ข่าวพรีเมียร์ลีก อังกฤษข่าวฟุตบอล

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 11 เมษายน 2564 สเปอร์ส – แมนฯ ยูไนเต็ด

88star ufa14k ufasexygame2 ufajaz
แชร์ไปให้เพื่อน

“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องลุ้น ลุค ชอว์ ให้ฟิตทันช่วยทีมโดยแผงหน้า มาร์คัส แรชฟอร์ด พร้อมลงล่าตาข่ายต่อเนื่องเกมบุกเล้า “ไก่เดือยทอง” สเปอร์ส  ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 11 เม.ย. ศกนี้  ถ่ายทอดสด : PPTV HD และ True Premier Football HD 1  (เวลา : 22.30 น.)

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันอาทิตย์ที่ 11 เมษายน 2564
สเปอร์ส (7)   –  แมนฯ ยูไนเต็ด (2)
ถ่ายทอดสด
: PPTV HD และ True Premier Football HD 1  (เวลา : 22.30 น.)

สนาม : ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม

เจ้าบ้านสเปอร์ส ของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ พา ไก่เดือยทอง เก็บ 4 แต้มจาก 2 นัดล่าสุดในลีก คือบุกชนะ แอสตัน วิลล่า 2-0 ตามด้วยการออกไปเสมอกับ นิวคาสเซิ่ล 2-2 มีคะแนนตามหลังอันดับ4อยู่ 3 คะแนน

เกมนี้สเปอร์สจะได้ โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ กับ แซร์ช โอริเย่ร์ 2 กองหลังตัวหลักกลับคืนสู่ทีมหลังจากที่พลาดเกมสัปดาห์ก่อน แต่จะยังไม่มี เบน เดวิส และ แมตต์ โดเฮอร์ตี้ ที่ยังมีอาการบาดเจ็บอยู่

คาดว่าเกมนี้มูรินโญ่จะมาในระบบ 4-2-3-1 นำโดย โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, ต็องกี เอ็นดอมเบเล่, ลูคัส มูร่า, ซน ฮึง-มิน  และ แฮร์รี่ เคน

ฝั่ง แมนฯยูไนเต็ด ของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา พาทีมเก็บชัยได้ 2 นัดล่าสุด โดยในเกมลีกสัปดาห์ที่แล้วแซงชนะ ไบรท์ตัน 2-1 และกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาในยูโรปาลีก บุกไปเอาชนะ กรานาด้า ได้ 2-0

เกมนี้ปีศาจแดงต้องลุ้นสภาพความฟิตของ ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายตัวเก่งที่ลงเล่นกับ กรานาด้า ไปแค่ครึ่งแรกเท่านั้น แค่คาดว่าจะฟิตทันและได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง  และในรายของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่มีอาการบาดเจ็บอยู่เล็กน้อย ก็คาดว่าโซลชา จะส่งเขาลงเป็นตัวจริงต่อไป แต่ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล นั้นมีแนวโน้มสูงที่จะหายเจ็บกลับมาไม่ทันฤดูกาลนี้แล้ว

คาดว่ายูไนเต็ดจะมาในระบบ 4-2-3-1 เช่นกัน นำโดย วิคตอร์ ลินเดเลิฟ, แฮร์รี่ แม็คไกวร์, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, มาร์คัส แรชฟอร์ด และ เอดิสัน คาวานี่

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

สเปอร์ส (4-2-3-1) : อูโก้ โยริส – แซร์ช โอริเย่ร์, โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, ดาวินซอน ซานเชซ, เซร์คิโอ เรกีล่อน – ปิแอร์-เอมิล ฮอยจ์เบิร์ก, ต็องกี เอ็นดอมเบเล่ – ลูคัส มูร่า, โจวานี่ โล เซลโซ่, ซน ฮึง-มิน – แฮร์รี่ เคน
ผู้จัดการทีม : โชเซ่ มูรินโญ่

แมนฯยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดีน เฮนเดอร์สัน – แอรอน วาน-บิสซาก้า, วิคตอร์ ลินเดเลิฟ, แฮร์รี่ แม็คไกวร์, ลุค ชอว์ (อเล็กซ์ เตลลิส) – สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, เฟร็ด – เมสัน กรีนวู้ด, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, มาร์คัส แรชฟอร์ด – เอดิสัน คาวานี่
ผู้จัดการทีม : โอเล่ กุนนาร์ โซลชา

 ผู้ตัดสิน : คริส คาวานาฟ

มุมแสดงทรรศนะ