ข่าวพรีเมียร์ลีก อังกฤษข่าวฟุตบอล

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 10 เมษายน 2564 แมนฯ ซิตี้ – ลีดส์ ยูไนเต็ด

ufa14k ufasexygame2 ufajaz
แชร์ไปให้เพื่อน

“เรือใบสีฟ้า” แมนฯ ซิตี้ จ่าฝูง คาดจะพัก เควิน เดอ บรอยน์ และจะส่ง เซร์คิโอ อเกวโร่ ลงตัวจริงล่าตาข่ายเกมรับ “ยูงทอง” ลีดส์ ยูไนเต็ด ที่หวังคว้าชัยเพื่อขยับขึ้นอันดับ 10  ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 10 เม.ย. ศกนี้  ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 1  (เวลา : 18.30 น.)

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันเสาร์ที่ 10 เมษายน 2564
แมนฯ ซิตี้ (1)   –   ลีดส์ ยูไนเต็ด (11)
ถ่ายทอดสด :
True Premier Football HD 1  (เวลา : 18.30 น.)

สนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม

แมนฯ ซิตี้ คว้าชัยมา 6 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการหลังเปิดบ้านเฉือนชนะ ดอร์ทมุนด์ 2-1 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก ส่วนเกมลีกนัดล่าสุดบุกไปเชือด เลสเตอร์ 2-0 ทำให้เจ้าบ้านรั้งจ่าฝูงของตารางคะแนนพร้อมกับมีแต้มนำ แมนฯ ยูไนเต็ด รองจ่าฝูง ถึง 14 คะแนน

ความพร้อมในเกมนี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมชาวสเปน ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บรบกวนเพิ่มเติม ทำให้ อดีตกุนซือ บาร์เซโลน่า มีตัวเลือกในการจัดตัวผู้เล่นได้อย่างหลากหลาย

ส่วนการจัดทัพคาดว่า เทรนเนอร์เลือดกระทิงดุ จะยึดมั่นในระบบ 4-3-3 ต่อไป โดยที่เจ้าตัวอาจจะตัดสินใจพัก เควิน เดอ บรอยน์ และ ฟิล โฟเด้น เอาไว้สำหรับการเจอกับ เสือเหลือง ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสองของศึกชปล. เป็นเหตุให้ อิลคาย กุนโดกัน จะได้บัญชาแดนกลางร่วมกับ แฟร์นานดินโญ่ และ แบร์นาร์โด้ ซิลวา

ขณะที่ในแดนหน้า เซร์คิโอ อเกวโร่ จะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า พร้อมกับมี กาเบรียล เชซุส และ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ประจำการในพื้นที่ริมเส้นซ้าย-ขวาตามลำดับ

ลีดส์ ยูไนเต็ด ชนะมา 2 เกมติดต่อกันหลังเปิดบ้านเฉือนชนะ เชฟฯ ยูไนเต็ด 2-1 ในเกมลีกนัดล่าสุด ทำให้ทีมเยือนรั้งอันดับที่ 11 ของตารางคะแนนในเวลานี้

สภาพทีมในเกมนี้ มาร์เซโล่ บิเอลซ่า ผู้จัดการทีมชาวอาร์เจนติน่า ยังคงไม่มี อดัม ฟอร์ชอว์ ที่ยังคงโดนโรตเดี้ยงเล่นงาน รวมไปถึง แจ็ค แฮร์ริสัน ที่ติดเงื่อนไขในสัญญายืมตัวห้ามลงสนามเจอกับต้นสังกัดแม่

ส่วนการจัดทัพคาดว่า เทรนเนอร์เลือดฟ้า-ขาว จะยึดมั่นในระบบ 4-1-4-1 ต่อไป โดยที่ เอลแดร์ คอสต้า จะได้ลงสนามแทนที่ของ แฮร์ริสัน ในพื้นที่ริมเส้นฝั่งซ้าย พร้อมกับมี ราฟินญ่า ปั้นเกมอยู่ฝั่งขวาเพื่อสนับสนุนกองหน้าตัวเป้าอย่าง พาทริก แบมฟอร์ด

 

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม 

แมนฯ ซิตี้ (4-3-3) : เอแดร์ซอน โมราเอส – ไคล์ วอล์คเกอร์, รูเบน ดิอาส, เอเมอริค ลาป๊อร์กต์, แบ็งฌาแม็ง เมนดี้ – แบร์นาร์โด้ ซิลวา, แฟร์นานดินโญ่, อิลคาย กุนโดกัน – ราฮีม สเตอร์ลิ่ง, เซร์คิโอ อเกวโร่, กาเบรียล เชซุส

 ลีดส์ ยูไนเต็ด (4-4-1-1) : อิลล็อง เมสลิเย่ร์ – ลุค อายลิ่ง, ดีเอโก้ ยอเรนเต้, เลียม คูเปอร์, เอซยาน อลิออสกี้ – คัลวิน ฟิลลิปส์ – ราฟินญ่า, สจ๊วร์ต ดัลลัส, ไทเลอร์ โรเบิร์ตส์, เอลแดร์ คอสต้า – พาทริก แบมฟอร์ด

    ผู้ตัดสิน : อังเดร มาร์ริเนอร์

มุมแสดงทรรศนะ