ข่าวพรีเมียร์ลีก อังกฤษข่าวฟุตบอล

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ : อาร์เซน่อล – วูล์ฟแฮมป์ตัน

ufa14k ufasexygame2 ufajaz ufapig
แชร์ไปให้เพื่อน

“ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล หากคว้าชัยมีโอกาสขยับอันดับขึ้นไปติด 1 ใน 10 ของตารางคะแนนโดย ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมย็อง จะกลับมามีชื่อตัวจริงพร้อมลงสนามซัดประตูอีกครั้งเกมรับการมาเยือนของ “หมาป่า” วูล์ฟแฮมป์ตัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 29 พ.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 1 (เวลา : 02.15 น.)

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิากยน 2563
อาร์เซน่อล   –   วูล์ฟแฮมป์ตัน
ถ่ายทอดสด
: True Premier Football HD 1 (เวลา : 02.15 น.)

สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

อาร์เซน่อล : 

มิเกล อาร์เตต้า เทรนเนอร์ “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล พาทีมเสมอลีดส์ ยูไนเต็ด 0-0 ในเกมลีกล่าสุด ก่อนชนะโมลด์ 3-0 ในเกมยุโรป เป็นชัยชนะนัดแรกในรอบ 3 เกม

ความพร้อมเกมนี้ อาร์เตต้าจะไม่มี นิโกล่าส์ เปเป้ ที่ติดโทษแบน รวมไปถึงโธมัส ปาร์เตย์ ที่เดี้ยงอยู่ก่อนแล้ว และ โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ กับ เซอัด โคลาซินัช ที่ติดโควิด ส่วนดาวิด ลุยซ์ และ วิลเลี่ยน ที่ไม่สมบูรณ์ ต้องรอทดสอบความฟิต

ส่วนพวกตัวหลักที่ได้พักเมื่อมิดวีกอย่างแบร์นด์ เลโน่, กาเบรียล มากัลเญส, คีแรน เทียร์นี่ย์, วิลเลี่ยน และ ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมย็อง ต่างพร้อมคัมแบ็กตามปกติ

คาดว่าจะมาในระบบ 4-2-3-1 ใช้ เลโน่ เฝ้าเสา แผงหลังมี ร็อบ โฮลดิ้ง กับ กาเบรียล มากัลเญส ในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ก แบ็กขวา-ซ้ายเป็น เอ็คตอร์ เบเยริน กับ  คีแรน เทียร์นี่ย์ แดนกลางใช้ ดานี่ เซบายอส คุมเกมร่วมกับ กรานิต ชาคา

ด้านสามตัวรุกเป็ รีสส์ เนลสัน, โจ วิลล็อค และ วิลเลี่ยน และให้ ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมย็อง ยืนเป็นหอกตัวเป้า

วูล์ฟแฮมป์ตัน :

ด้าน นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ กุนซือ “หมาป่า” วูล์ฟแฮมป์ตัน พาทีมเสมอเซาธ์แฮมป์ตัน 1-1 ในเกมล่าสุด ทำให้ไม่ชนะมา 2 เกมแล้ว

สภาพทีมเกมนี้ นูโน่ต้องลุ้นความพร้อมของ คอเนอร์ เคาดี้ กองหลังกัปตันทีม ที่พ้นช่วงกักตัวและกลับมาซ้อมได้แล้ว แต่คาดว่าจะฟิตทันลงช่วยทีม

ส่วนนอกจากนั้นไม่มีปัญหาอะไรรบกวนเพิ่มเติม บรรดาแกนหลักขาประจำหน้าเดิมๆ ไม่ว่าจะเป็นเนลซอน เซเมโด้, วิลลี่ โบลี่, รูเบน เนเวส, ชูเอา มูตินโญ่, ราอูล ฮิเมเนซ และ ดาเนี่ยล โปเดนเซ่ ต่างพร้อมบู๊ทั้งหมด

คาดว่าจะกลับมาใช้ระบบ 3-4-3 มี รุย ปาตริซิโอ เฝ้าเสา แผงหลังสามคนใช้ วิลลี่ โบลี่, คอเนอร์ เคาดี้ และ แม็กซ์ คิลแมน แดนกลางวาง ชูเอา มูตินโญ่ คุมเกมกับ รูเบน เนเวส

ขณะที่วิงแบ็กขวา-ซ้ายเป็น เนลซอน เซเมโด้ กับ รายัน ไอต์ นูริ ในแดนหน้าสามคนมี เปโดร เนโต้ กับ ดาเนี่ยล โปเดนซ์ คอยทำเกมริมเส้นให้ทาง ราอูล ฮิเมเนซ ที่ยอกเป็นหน้าเป้า

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

อาร์เซน่อล (4-2-3-1) : แบร์นด์ เลโน่ – เอ็คตอร์ เบเยริน, ร็อบ โฮลดิ้ง, กาเบรียล มากัลเญส, คีแรน เทียร์นี่ย์ – ดานี่ เซบายอส, กรานิต ชาคา – รีสส์ เนลสัน, โจ วิลล็อค, วิลเลี่ยน – ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมย็อง
ผู้จัดการทีม : มิเกล อาร์เตต้า

วูล์ฟแฮมป์ตัน (3-4-3) : รุย ปาตริซิโอ – วิลลี่ โบลี่, คอเนอร์ เคาดี้, แม็กซ์ คิลแมน – เนลซอน เซเมโด้, ชูเอา มูตินโญ่, รูเบน เนเวส, รายัน ไอต์ นูริ – เปโดร เนโต้, ราอูล ฮิเมเนซ, ดาเนี่ยล โปเดนซ์

ผู้จัดการทีม : นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้

มุมแสดงทรรศนะ