ข่าวพรีเมียร์ลีก อังกฤษข่าวฟุตบอล

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ : แมนฯ ยูไนเต็ด – เวสต์บรอมวิช

ufa14k ufasexygame2 ufajaz
แชร์ไปให้เพื่อน

“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เน้นหนักหวังคว้าชัยเพื่อขยับอันดับขึ้นไปติด 1 ใน 10 ของตารางคะแนนเตรียมส่ง มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ผนึกปิดสกอร์ เกมรับการมาเยือนของ “เดอะ แบ็กกี้ส์” เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 21 พ.ย. ศกนี้  ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 1 (เวลา : 03.00 น.)

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน 2563
แมนฯ ยูไนเต็ด   –   เวสต์บรอมวิช
ถ่ายทอดสด
: True Premier Football HD 1 (เวลา : 03.00 น.)

สนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

แมนฯ ยูไนเต็ด : 

แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งบุกไปคว้าชัยเหนือ เอฟเวอร์ตัน 3-1 ในเกมลีกนัดล่าสุด ทำให้ ปีศาจแดง ปลดล็อคชนะนัดแรกในรอบ 3 เกมพร้อมกับรั้งอันดับที่ 14 ของตารางคะแนน

ความพร้อมในเกมนี้ ปีศาจแดง ประสบปัญหาผู้เล่นโดนอาการบาดเจ็บรบกวนหลายคน แต่ก็คาดว่าคงจะกลับมาช่วยทีมได้ทันเวลา ไม่ว่าจะเป็น มาร์คัส แรซฟอร์ด ที่จำเป็นต้องถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษหลังโดนโรคเดี้ยงบริเวณหัวไหล่เล่นงานตั้งแต่ก่อนช่วงพักเบรคทีมชาติ แต่ล่าสุด ดาวเตะวัย 23 ปี กลับมาฝึกซ้อมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ขณะที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ชาวนอร์เวย์ จะต้องรอเช็กความฟิตของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ที่เจ็บหลังจากการช่วย ทีมชาติฝรั่งเศส ในเกมที่ชนะ โปรตุเกส 1-0 ซึ่งไม่ค่อยน่าเป็นห่วงเท่าไหร่เพราะเจ็บเล็กน้อยเท่านั้น

ส่วน เมสัน กรีนวู้ด ดาวยิงวัยรุ่น ที่ก่อนหน้านี้มีอาการป่วยกลับมาฝึกซ้อมได้แล้ว พร้อมเป็นตัวเลือกให้กับทีมในตำแหน่งริมเส้นฝั่งขวา

เป็นเหตุให้ เอดินสัน คาวานี่ อดีตกองหน้า เปแอสเช ที่พลาดการฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาหลังจากที่กลับมาจากภารกิจการรับใช้ทีมชาติอุรุกวัยช้ากว่าปกติคงต้องนั่งสำรองไปก่อน แต่หาก 1 ใน 3 กองหน้าของทีมไม่พร้อมเขาก็จะได้ลงสนามแทน

ในแดนหลังของ เร้ด เดวิลส์ ก็มีปัญหาผู้เล่นโดนโรคเดี้ยงเล่นงานหลังจากที่ ลุค ชอว์ กำลังพักรักษาอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง ทำให้ อเล็กซิส เตลลิส ที่ล่าสุดไม่ได้ติดเชื้อโควิด-19 รอบสองก็จะได้ลงมาประจำการในตำแหน่งแบ็กซ้ายเป็นนัดแรกในเกมลีก ด้าน เอริก ไบยี่ ก็ยังคงไม่พร้อมลงเล่น

แต่มีข่าวดีคือ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ที่พลาดการฝึกซ้อมกับ ปีศาจแดง ในวันถัดมาหลังบาดเจ็บเท้าจากเกมที่เฉือนชนะ สิงโตคำราม ถล่มชนะ ไอซ์แลนด์ 4-0 รวมไปถึง วิคตอร์ ลินเดเลิฟ ที่ฝืนเล่นให้กับ ทีมชาติสวีเดน ทั้งที่เจ็บหลัง คงจะฟิตทันลงมาคุมแดนหลังของทีมได้

เวสต์บรอมวิช :

เวสต์บรอมวิช เปิดบ้านพ่ายให้กับ สเปอร์ส 0-1 ในเกมลีกนัดล่าสุด ทำให้ เดอะ แบ็กกี้ส์ ยังไม่ชนะใครเลยหลังผ่านไปแล้ว 8 นัดในซีซั่นนี้และรั้งอันดับที่ 18 ของตารางคะแนน

สภาพทีมในเกมนี้ สลาเวน บิลิช ผู้จัดการทีมชาวโครเอเชีย ออกมายืนยันว่า ทีมของเขายังคงขาดผู้เล่นบางคนที่ติดเชื้อโควิด-19 แต่พวกเขาไม่ได้เปิดเผยว่าเป็นใคร นอกจากนี้ ฮัล ร็อบสัน-คานู และ แซม ฟิลด์ กำลังบาดเจ็บที่แขนและเข่าตามลำดับอีกด้วย

ทว่า เดอะ แบ็กกี้ส์ จะได้ตัว บรานิสลาฟ อิวาโนวิช, คัลลัม โรบินสัน และ มาเตอุส เปเรยร่า ที่ล่าสุดมีการตรวจเชื้อเป็นลบกลับมาช่วยทีมอีกครั้ง

ทั้งนี้ในตำแหน่งผู้รักษาประตู แซม จอห์นสโตน จะได้ลงเฝ้าเสาเผชิญหน้ากับทีมเก่า

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แมนฯยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดาบิด เด เคอา – แอรอน วาน-บิสซาก้า, วิคตอร์ ลินเดเลิฟ, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, อเล็กซ์ เตลลิส – สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, เฟร็ด – เมสัน กรีนวู้ด, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, มาร์คัส แรชฟอร์ด – อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล
 ผู้จัดการทีม : โอเล่ กุนนาร์ โซลชา

    เวสต์บรอมวิช (5-3-2) : แซม จอห์นสโตน – ดาร์เนลล์ เฟอร์ลอง, บรานิสลาฟ อิวาโนวิช, ไคล์ บาร์ทลี่ย์, ดารา โอเช, คอเนอร์ ทาวน์เซนด์ – คอเนอร์ กัลลาเกอร์, เจค ลิเวอร์มอร์, ฟิลิป โครวิโนวิช – มาเตอุส เปเรยร่า, คาร์ลาน แกรนท์
ผู้จัดการทีม : สลาเวน บิลิช

 ผู้ตัดสิน : เดวิด คูท

มุมแสดงทรรศนะ