ข่าวพรีเมียร์ลีก อังกฤษข่าวฟุตบอล

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ : เบิร์นลี่ย์ – เชลซี

88star ufa14k ufasexygame2 ufajaz
แชร์ไปให้เพื่อน

“สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี เน้นหนักหวังเก็บชัยเพื่อขยับขึ้นไปอยู่ใน 5 อันดับแรกของตารางคะแนนโดย ติโม แวร์เนอร์ กับ ไค ฮาแวร์ทซ์ พร้อมลงล่าตาข่ายเกมบุกบ้าน เบิร์นลี่ย์ ที่ยังไม่รู้จักสามแต้มนับแต่เปิดซีซั่น ตามชมได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 31 ต.ค. ศกนี้  ถ่ายทอดสด :  True Premier Football HD 1  (เวลา : 22.00 น.)

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม 2563
เบิร์นลี่ย์     –     เชลซี
ถ่ายทอดสด
: True Premier Football HD 1  (เวลา : 22.00 น.)

สนาม : เทิร์ฟ มัวร์

เบิร์นลี่ย์  : 

เบิร์นลี่ย์ เปิดบ้านพ่ายให้กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 0-1 ในเกมลีกนัดล่าสุดทำให้เจ้าบ้านไม่ชนะใครมา 5 นัดติดต่อกันรวมทุกรายการ

เดอะ คลาเร็ตส์ ยังไม่มี แจ็ค คอร์ก และ เบน มี ที่ยังคงต้องพักรักษาตัวจากโรคเดี้ยงจนถึงช่วงพักเบรคทีมชาติ เช่นเดียวกันกับ ฟิล บาร์ดสลี่ย์ ที่ติดเชื้อโควิด-19 จนพลาดการลงสนามในเกมกับ ไก่เดือยทอง และจะไม่สามารถลงสนามในเกมนี้ด้วยเช่นกัน ส่วน เอริค ปีเตอร์ส มีปัญหาอาการบาดเจ็บบริเวณน่อง

การจัดทัพคาดว่า ฌอน ไดซ์ กุนซือชาวอังกฤษ จะยึดผู้เล่นชุดเดิมจากเกมที่แล้ว นำทัพโดย คริส วู้ด และ แอชลี่ย์ บาร์นส์ ที่จะเป็นคู่หูแห่งความหวังในแดนหน้าของทีม ถึงแม้ว่าจะมีแรงกนดันจาก เจย์ โรดริเกซ และ มาเตจ วีดร้า ที่หวังจะแย่งตำแหน่งตัวจริงในแนวรุกก็ตาม

ทั้งนี้ นายใหญ่เลือดผู้ดี ออกมาเปิดเผยว่า โยฮันน์ เบิร์ก กุ๊ดมุนด์ส์สัน อาจพลาดการลงสนามช่วยทีมหลังจากที่มีอาการบาดเจ็บบริเวณน่องรบกวนอยู่ในเวลานี้

 

เชลซี : 
เชลซี บุกไปเสมอกับ แมนฯยูไนเต็ด 0-0 ในเกมลีกนัดก่อนหน้านี้และถล่มเอาชนะ คราสโนดาร์ 4-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดสอง

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือหนุ่มไฟแรง จะไม่สามารถใช้งาน เกปา อาร์ริซาบาลาก้า และ บิลลี่ กิลมอร์ ที่โดนโรคเดี้ยงเล่นงานอยู่ในเวลานี้ แต่ก็ไม่มีผลอะไรกับเกมนี้มากนัก เนื่องจากในตำแหน่งผู้รักษาประตู เอดูอาร์ เมนดี้ กำลังทำผลงานได้ดีทีเดียว ส่วน กิลมอร์ ก็พักรักษาตัวมาตั้งแต่ปลายซีซั่นก่อน

ถึงแม้ว่า ติอาโก้ ซิลวา ปราการหลังตัวเก๋า จะไม่ได้ลงสนามในเเกมกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ อดีตโค้ช ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ออกมายืนยันแล้วว่า อาการบาดเจ็บของเจ้าตัวไม่ได้รุนแรงมากนักและก็น่าจะพร้อมออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมนี้

ส่วนสี่กำลังสำคัญในแดนหน้าอย่าง ฮาคิม ซิเย็ค, ไค ฮาแวร์ทซ์, คริสเตียน พูลิซิช และ ติโม แวร์เนอร์ จะได้ประสานงานกันเป็นครั้งแรก

 

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เบิร์นลี่ย์ (4-4-2) : นิค โป๊ป –  แม็ทธิว โลว์ตัน, เควิน ลอง, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, ชาร์ลี เทย์เลอร์ – โยฮันน์ เบิร์ก กุ๊ดมุนด์สสัน, แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด, จอช บราวน์ฮิลล์, ดไวท์ แม็คนีล – คริส วู้ด, แอชลี่ย์ บาร์นส์
ผู้จัดการทีม : ฌอน ไดซ์

เชลซี (4-2-3-1) : เอดูอาร์ เมนดี้ – รีซ เจมส์, คูร์ท ซูม่า, ติอาโก้ ซิลวา, เบน ชิลเวลล์ – เอ็นโกโล่ ก็องเต้, จอร์จินโญ่ – ฮาคิม ซีเย็ค, ไค ฮาแวร์ทซ์, คริสเตียน พูลิซิช – ติโม แวร์เนอร์
ผู้จัดการทีม : แฟร้งค์ แลมพาร์ด

ผู้ตัดสิน : เดวิด คู้ต

มุมแสดงทรรศนะ