ข่าวพรีเมียร์ลีก อังกฤษข่าวฟุตบอล

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ : ลิเวอร์พูล – เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

ufa14k ufasexygame2 ufajaz
แชร์ไปให้เพื่อน

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล คาดจะส่ง รีห์ส วิลเลียมส์ ลงประเดิมเกมลีกนัดแรก โดยแผงหน้า โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ พร้อมประสานคม โรแบร์โต้ ฟิร์มิโน่ และ ซาดิโอ มาเน่ ปิดสกอร์นัดรับคม “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 31 ต.ค. ศกนี้   ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 1  (เวลา : 00.30 น.)

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม 2563
ลิเวอร์พูล   –   เวสต์แฮม ยูไนเต็ด
ถ่ายทอดสด
: True Premier Football HD 1  (เวลา : 00.30 น.)

สนาม : แอนฟิลด์

ลิเวอร์พูล : 
ลิเวอร์พูล กำลังทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจหลังคว้าชัยมา 3 นัดติดต่อกัน โดยเกมลีกนัดล่าสุดเปิดบ้านเฉือนชนะ เชฟฯยูไนเต็ด 2-1 ก่อนที่ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี นัดที่สอง ไล่ต้อน มิดทิลแลนด์ 2-0

คาดว่า รีห์ส วิลเลียมส์ ปราการหลังอนาคตไกล จะได้รับโอกาสประเดิมสนามในเกมลีกนัดแรก โดยจะจับคู่กับ โจ โกเมซ ในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กหลังจากที่ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าอย่างหนักจนต้องผ่าตัดและพักรักษาตัวเป็นเวลานาน และล่าสุด ฟาบินโญ่ ที่ถูกถอยลงมาเล่นในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กก็ดันมาโดนโรคเดี้ยงบริเวณกล้ามเนื้อต้นขารบกวนอีกราย ซึ่งทำให้ แข้งบราซิลเลี่ยน จะพลาดการลงสนามจนถึงช่วงหลังจากการพักเบรคทีมชาติเป็นอย่างน้อย ส่วน โฌแอล มาติป ก็ยังไม่พร้อม

ถึงแม้ว่า จอร์แดน เฮนเดอร์สัน จะถูกเปลี่ยนตัวออกจากทีมในช่วงพักครึ่งแรกในเกมกับ มิดทิลแลนด์ แต่ล่าสุด เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์เลือดเบียร์ ยืนยันแล้วว่า ห้องเครื่องทีมชาติอังกฤษ พร้อมที่จะลงสนามช่วยทีมในเกมนี้ แต่อาจจะไม่มี ติอาโก้ อัลคันตาร่า และ นาบี เกอิต้า ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน

ขณะที่สามประสานในแดนหน้าอย่าง ซาดิโอ มาเน่, โรแบร์โต้ ฟิร์มิโน่ และ โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ พร้อมลงสนามล่าตาข่ายให้กับ เร้ด แมชีน เช่นเดิม

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

เวสต์แฮม เปิดบ้านเสมอกับ แมนฯซิตี้ 1-1 ในเกมลีกนัดล่าสุดทำให้ 5 นัดล่าสุดแพ้แค่เกมเดียวเท่านั้น

ความพร้อมในเกมนี้ เดวิด มอยส์ กุนซือชาวสกอตต์ จะไม่มี มิคาอิล อันโตนิโอ ที่ล่าสุดผลสแกนระบุว่าเจ้าตัวจะต้องพักรักษาตัวอย่างน้อยหนึ่งเดือน ทำให้เป็นโอกาสของ เซบาสเตียง อัลแลร์ จะได้ลงสนามแทน หลัง อันโตนิโอ ได้รับบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อต้นขาจนถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมกับ เรือใบสีฟ้า

ส่วนการจัดทัพ อดีตเทรนเนอร์ แมนฯยูไนเต็ด จะยึดผู้เล่นชุดเดิมจากเกมที่แล้วเป็นหลักทำให้ ซาอิด เบนราห์ม่า แข้งตัวใหม่ที่ย้ายมาจาก เบรนท์ฟอร์ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาและยังไม่ได้ลงสนามช่วยทีมคงจะเริ่มต้นด้วยการนั่งรอโอกาสที่ซุ้มม้านั่งสำรองไปก่อน

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 ลิเวอร์พูล (4-3-3) : อลิสซอน เบ็คเกอร์ – เล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โจ โกเมซ,  รีห์ส วิลเลียมส์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน – จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, เจมส์ มิลเนอร์, จอร์จินโญ่ ไวจ์นัลดุม  – โมฮัมเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟิร์มิโน่, ซาดิโอ มาเน่
 ผู้จัดการทีม : เจอร์เก้น คล็อปป์

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (5-4-1) : ลูคัส ฟาเบียนสกี้ – วลาดิเมียร์ คูฟาล, ฟาเบียน บัลบูเอน่า, อันเจโล่ อ็อกบอนน่า, อารอน เครสส์เวลล์, อาร์กตูร์ มาซูอากู – จาร์ร็อด โบเว่น,  เดแคลน ไรซ์, โทมัส ซูเช็ค, ปาโบล ฟอร์นัลส์ – เซบาสเตียง อัลแลร์
ผู้จัดการทีม : เดวิด มอยส์

ผู้ตัดสิน : เควิน เฟรนด์

มุมแสดงทรรศนะ