ข่าวกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลีข่าวฟุตบอล

ปรีวิวกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2021/22 วันอาทิตย์ที่ 19 กันยายน 2564 ยูเวนตุส – เอซี มิลาน

ufa14k ufasexygame2 ufajaz ufapig
แชร์ไปให้เพื่อน

“ม้าลาย” ยูเวนตุส ฟอร์มในลีกปราชัยสองนัดติด จมอยู่ครึ่งหลังตาราง พวกเขาหวังจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญ เปาโล ดีบาล่า ได้โอกาสยืนหอก รอรับ “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ที่เพิ่งพลาดชัยในชปล. โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ประจำการแนวรุก ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอาทิตย์ที่ 19 กันยายน 2564

ปรีวิวกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2021/22
วันอาทิตย์ที่ 19 กันยายน 2564
ยูเวนตุส (16) – เอซี มิลาน (2)
เวลา : 01.45 น. ถ่ายทอดสด : บีอินส์ สปอร์ต 2

สนาม : อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม

ทีม “ม้าลาย” เกมล่าสุดคืนฟอร์มบุกถล่ม มัลโม่ 3-0 ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ ทำให้ชนะเป็นนัดแรกในฤดูกาลนี้

สภาพทีมในเกมนี้ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี  เทรนเนอร์ ยูเวนตุส จะไม่มี อาร์ตูร์ และ คาโย่ ชอร์เก้ 2 นักเตะแซมบ้าที่ยังบาดเจ็บ แต่ข่าวดีคือจะได้ เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่ และ เฟเดริโก้ เคียซ่า สองแนวรุกตัวเก่งฟิตกลับมาเป็นตัวเลือกโดยรายหลังน่าจะลงตัวจริง

ทั้งนี้คาดว่าเจ้าถิ่นจะมาในระบบ 4-4-2 แดนกลาง อาเดรียง ราบิโอต์  ประสานงานกับ มานูเอล โลคาเตลลี่ คู่หน้ายังใช้ อัลบาโร่ โมราต้า จับคู่กับ เปาโล ดีบาล่า  ที่เพิ่งยิงคนละเม็ดในบอลยุโรป

ทีม “รอสโซเนรี่” หลังจากชนะในลีก 3 นัดรวด เกมล่าสุดออกไปแพ้ ลิเวอร์พูล 2-3 ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อกลางสัปดาห์

สภาพทีมในเกมนี้ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ เทรนเนอร์ของมิลาน จะไม่มี ราเด้ ครูนิช, ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าตัวเก่งที่ยังไม่พร้อมคืนสนามหลังจากเจ็บจากเกมลีกที่ชนะ ลาซิโอ 2-0

ทั้งนี้คาดว่า มิลาน จะมาในระบบ 4-2-3-1 ซานโดร โตนาลี่ เป็นมิดฟิลด์คู่กลางกับ ฟร้องค์ เกสซีเย่ โดยวาง อเล็กซิส ซาเลมาเกอร์ส, บราฮิม ดิอาซ และ ราฟาเอล เลเอา ทำเกมรุกอยู่ข้างหลัง โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ที่จะกลับมาเป็นตัวจริง

 รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

 ยูเวนตุส (4-4-2) : วอยเซียจ เชสนี่ – ดานิโล่, มาต์ไตส์ เดอ ลิกท์, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, อเล็กซ์ ซานโดร – ฮวน กวาดราโด้, อาเดรียง ราบิโอต์, มานูเอล โลคาเตลลี่, เฟเดริโก้ เคียซ่า – อัลบาโร่ โมราต้า, เปาโล ดีบาล่า

 เทรนเนอร์ : มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี

 เอซี มิลาน (4-2-3-1) : ไมค์ เมนญอง – ดาวิเด้ คาลาเบรีย, ฟิกาโย่ โทโมริ, ซิม่อน เคียร์, เตโอ แอร์กน็องเดซ – ซานโดร โตนาลี่, ฟร้องค์ เกสซีเย่ – อเล็กซิส ซาเลมาเกอร์ส, บราฮิม ดิอาซ, ราฟาเอล เลเอา – โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์

 เทรนเนอร์ : สเตฟาโน่ ปิโอลี่

มุมแสดงทรรศนะ