ข่าวพรีเมียร์ลีก อังกฤษข่าวฟุตบอล

บอลคนละชั้น! “รังนิค” โอด ลิเวอร์พูล แกร่งแซงหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ไป 6 ปี

ufa14k ufasexygame2 ufajaz
แชร์ไปให้เพื่อน

ราล์ฟ รังนิค ผู้จัดการทีม “ปีศาจแดง” แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับความพ่ายแพ้ที่บุกไปโดน ลิเวอร์พูล ถล่มยับ 4-0 ในการแข่งขันพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันอังคารที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมา

โดยหลังจบเกม กุนซือชาวเยอรมนี ชี้ว่า “หงส์แดง” นั้นมีความสามารถ และขุมกำลังที่ทิ้งห่างลูกทีมของเขาไปไกลถึง 6 ปี “ผมไม่คิดว่าความแตกต่างของระบบการเล่นก่อนเกมจะเปลี่ยนแปลงทุกสิ่งทุกอย่าง”

“ประตูแรกที่เราเสียก็ไม่ได้เกิดจากการวางแผนผิดพลาด มันเป็นครึ่งแรกที่เราเล่นกันได้ไม่ดีพอ เราไม่สามารถเอาชนะในการแย่งบอลได้เลย เราเป็นรองในทุกจังหวะ”

“ส่วนครึ่งหลังเราส่ง เจดอน ซานโช่ ซึ่งก็ถือว่ากดดันพวกเขาได้หลายคนจากโอกาสสองสามครั้ง แต่สุดท้ายเราก็โดนประตูที่ 3 ฝังเราแบบสนิท”

“มันเป็นเรื่องน่าอับอาย สิ้นหวัง และเหมือนการโดนเหยียดหยาม แต่เราต้องยอมรับมันพวกเขานำห่างเราไปไกลถึง 6 ปีแล้ว เยอร์เก้น คล็อปป์ เปลี่ยนสโมสรแห่งนี้ไปเรียบร้อย ซึ่งเราต้องทำแบบเขาในอีกสองหรือสามตลาดนักเตะ (ซื้อนักเตะเข้ามาเพิ่ม)”

สำหรับศึกแดงเดือด ฤดูกาลนี้ เป็นฝั่ง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ที่กำชัยได้ทั้งสองนัด โดยเกมที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด บุกถล่มถึง 5-0 และกลับมาเล่นที่แอนฟิลด์ก็อัดยับอีก 4-0 ทำให้ชนะทั้งไปกลับได้สำเร็จ

มุมแสดงทรรศนะ