ข่าวพรีเมียร์ลีก อังกฤษข่าวฟุตบอล

น้ำตายอดกุนซือ! สกาย สปอร์ตส์ โทรหา “คล็อปป์” หลังพาหงส์ซิวแชมป์ (คลิป)

88star ufa14k ufasexygame2 ufajaz
แชร์ไปให้เพื่อน

สกาย สปอร์ตส์ สื่อดังของประเทศอังกฤษ จัดการวิดีโอคอลหา เยอร์เกน คล็อปป์ กุนซือใหญ่ของ ลิเวอร์พูล หลังพาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกสมัยแรก สิ้นสุดการรอคอย 30 ปีลงได้สำเร็จ

หลังเสียงนกหวีดจบเกมระหว่าง เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ดังขึ้น และเป็นทัพสิงห์บูลส์ที่คว้าชัยไปได้ 2-1 ทำให้ลิเวอร์พูลคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกอย่างเป็นทางการทันที เนื่องจากขุนพลเรือใบสีฟ้าไม่มีทางทำแต้มไล่ทันแล้ว

หลังจากเกมดังกล่าว สกาย สปอร์ตส์ ได้ต่อสายตรงหากุนซือชาวเยอรมนีทันที ซึ่งเจ้าตัวอยู่ที่โรงแรมกับลูกทีมเพื่อลุ้นเกมดังกล่าวไปด้วยกัน ซึ่งตัวคล็อปป์ดีใจจนถึงกับร่ำไห้ระหว่างการพูดคุยเลยทีเดียว

“มันน่าเหลือเชื่อจริงๆ มันเป็นอะไรมากกว่าที่ผมเคยคิดว่าจะเกิดขึ้น การที่ได้รู้ว่า เคนนี่ (ดัลกลิช) ซัพพอร์ตพวกเรามากแค่ไหน สิ่งนี้มันสำหรับคุณเลย”

“และสำหรับคุณ สตีวี่ (เจอร์ราร์ด) เด็กๆ เคารพคุณมาก มันเป็นอะไรที่ง่ายมากที่จะกระตุ้นทีมด้วยประวัติศาสตร์ที่ยอดเยี่ยมของพวกเรา มันเป็นความสำเร็จที่ยอดเยี่ยมของนักเตะ และเป็นความสุขที่ยิ่งใหญ่สำหรับผมที่ได้เป็นโค้ชของพวกเขา”

“ผมไม่ได้รอมา 30 ปี ผมมาที่นี่ได้เพียงแค่ 4 ปีครึ่ง แต่มันก็เป็นความสำเร็จที่เยี่ยมมากจริงๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงพักเบรก 3 เดือน เพราะไม่มีใครรู้ว่าเราจะไปต่อกันได้มั้ย?”

“เกมเมื่อคืนก่อนมันทำให้ผมรู้สึกเราว่าจะโอเค และคืนนี้มันก็สำหรับแฟนๆทุกคน ผมหวังว่าพวกคุณจะอยู่ที่บ้าน ผมมีความสุขมากที่ได้ทำสิ่งนี้เพื่อคุณ”

“การแพร่ระบาดของไวรัสมันยังไม่จบ และเราได้ดูเกมนี้ผ่านทางโรงแรมด้วยกัน เพราะฉะนั้นเราก็มีความสุขกับช่วงเวลานี้ได้ ผมรู้ว่ามันเป็นเรื่องที่ลำบากสำหรับทุกคนในเวลานี้ แต่เรายังอดทนรอมันได้ เราจะได้ฉลองพร้อมกับแฟนๆเมื่อทุกอย่างพร้อม” กุนซือวัย 53 ปีร่ายยาวพร้อมน้ำตา

 

 

มุมแสดงทรรศนะ