ข่าวฟุตบอลข่าวลีกเอิง ฝรั่งเศส

ทำเอาใจคอไม่ดี! “คาลู” ดาวยิงบอร์กโดซ์วูบคาสนาม นักเตะสองทีมแห่ช่วย(ภาพ)

ufa14k ufasexygame2 ufajaz ufapig
แชร์ไปให้เพื่อน

เกิดเหตุไม่คาดคิดขึ้นในการแข่งขันฟุตบอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส คู่ระหว่าง โอลิมปิก มาร์กเซย พบกับ บอร์กโดซ์ ที่สนาม สต๊าด เวโลโดรม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 สิงหาคม ที่ผ่านมา

โดยจังหวะที่ทำให้หลายคนต้องตกใจเกิดขึ้นในนาทีที่ 6 ของการแข่งขัน เมื่อเจ้าบ้านมาได้ฟรีคิกหน้าเขตโทษ ดิมิทรี ปาเยต กำลังเตรียมที่จะยิงแต่แล้ว ซามูเอล คาลู ดาวเตะตัวเก่งของ บอร์กโดซ์ ที่ยืนอยู่ในกำแพงเกิดล้มวูบลงไปคาสนาม

ทำให้นักเตะของทั้งสองทีมต่างวิ่งกรูเข้าไปช่วยปฐมพยาบาล พร้อมทั้งตะโกนเรียกทีมแพทย์ข้างสนามให้ลงไปดูอาการของ ดาวยิงทีมชาติไนจีเรีย เป็นการด่วน ซึ่งในเวลาไม่นาน แข้งวัย 23 ปี ก็ได้สติกลับมาก่อนเดินออกจากสนาม

จากนั้นเจ้าตัวก็กลับลงมาเล่นในสนามต่ออีกหลายนาที ก่อนที่จะถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 14 ของเกม ซึ่งผลการแข่งขันในคู่นี้จบลงด้วยการเสมอกันไป 2-2 แบ่งแต้มกันไป

อย่างไรก็ตามสาเหตุในครั้งนี้ยังไม่มีการเปิดเผยจากทางสโมสรว่าเกิดจากสาเหตุใด โดย ซามูเอล คาลู ถูกส่งตัวไปยังโรงพยาบาลเพื่อตรวจอย่างละเอียดอีกครั้ง นอกจากนี้แหล่งข่าวยังเผยว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ ดาวเตะวัย 23 ปี หมดสติคาสนาม หลังเคยเกิดมาแล้วในสนามซ้อมของทีมชาติไนจีเรีย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

มุมแสดงทรรศนะ