ข่าวพรีเมียร์ลีก อังกฤษข่าวฟุตบอล

ทางการ! แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันคว้า “เทน ฮาก” กุมบังเหียน

88star ufa14k ufasexygame2 ufajaz
แชร์ไปให้เพื่อน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แถลงผ่านเว็บไซต์และโซเชียลมีเดีย ยืนยันการเข้ารับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่ เอริค เทน ฮาก อย่างเป็นทางการ

ปีศาจแดงประกาศยืนยันว่า เทน ฮาก จะกลายเป็นกุนซือคนใหม่ของพวกเขาตั้งแต่สิ้นสุดฤดูกาลนี้โดยมีสัญญาถึงเดือนมิถุนายน 2025 พ่วงออปชั่นขยายสัญญาอีก 1 ปี โดยเหลือเพียงรายละเอียดการดำเนินการเกี่ยวกับวีซ่าเท่านั้น

“นับเป็นเกียรติอย่างยิ่งสำหรับผมที่ได้เป็นผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” นายใหญ่ชาวดัตช์วัย 52 ปี กล่าวให้สัมภาษณ์เป็นครั้งแรกผ่านเว็บไซต์ของ เรด เดวิลส์

“ผมตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งกับความท้าทายที่รออยู่ข้างหน้า ผมตระหนักดีถึงประวัติศาสตร์ของสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้อันเต็มไปด้วยแพสชั่นของแฟนบอล และผมมุ่งมั่นที่จะพัฒนาทีมเพื่อนำพาความสำเร็จที่คู่ควรมาสู่ที่นี่ให้ได้”

“มันเป็นเรื่องยากที่จะต้องบอกลา อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม หลังจากปีที่น่าทึ่งที่ผ่านมา ผมการันตีกับแฟนบอลได้ถึงความมุ่งมั่นของผม และจะโฟกัสที่การพาทีมสู่ความสำเร็จในฤดูกาลนี้เป็นบทสรุป ก่อนที่จะผมย้ายสู่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด”

ขณะที่ จอห์น เมอร์เทอห์ ผู้อำนวยการฟุตบอลของ แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวในบทความเปิดตัว เทน ฮาก ว่า “ตลอด 4 ปีที่ผ่านมากับ อาแจ็กซ์ นั้น เอริค ได้พิสูจน์ตนเองแล้วว่าเป็นหนึ่งในโค้ชที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุดคนหนึ่งในยุโรป เขาจัดการทีมให้เล่นฟุตบอลอย่างน่าตื่นตาตื่นใจ เน้นเกมรุก และพัฒนาแข้งเยาวชน”

“ในการหารือกับ เอริค อันนำมาสู่การแถลงยืนยันนี้ เราประทับใจอย่างสุดซึ้งถึงวิสัยทัศน์ระยะยาวของเขาในการนำพา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับไปสู่ในจุดที่เราต้องการอีกครั้ง เขาแสดงให้เห็นถึงแรงขับดันและความมุ่งมั่นที่จะทำมันให้สำเร็จ”

“เราขออวยพรให้ เอริค โชคดี และมีสมาธิกับการพา อาแจ็กซ์ ประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้ เราตั้งตารอที่จะต้อนรับเขาสู่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์ต่อไป”

มุมแสดงทรรศนะ