ข่าวพรีเมียร์ลีก อังกฤษข่าวฟุตบอล

ทางการ! วูล์ฟส์ เซ็นฟรี “คอสต้า” รีเทิร์นพรีเมียร์ลีก

88star ufa14k ufasexygame2 ufajaz
แชร์ไปให้เพื่อน

วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส แห่งศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังฤษ ยืนยันการคว้าตัว ดิเอโก้ คอสต้า อย่างเป็นทางการภายใต้สัญญายาว 1 ปีในถิ่น โมลินิวซ์ กราวนด์ ให้หลังจากที่ ซาซ่า คาลัดจ์ซิช แข้งใหม่ของทัพ หมาป่า ได้รับบาดเจ็บที่เส้นเอ็นไขว้หน้าหัวเข่าจนต้องพักยาว

อดีตหัวหอก เชลซี และ แอตเลติโก มาดริด จะรีเทิร์นลีกสูงสุดแดนผู้ดีอีกครั้งหลังผ่านการอุทธรณ์ใบอนุญาตทำงาน ก่อนหน้านี้ดาวยิงวัย 33 ปีลงเล่นให้กับ แอตเลติโก มิเนโร ใน บราซิล ก่อนจะแยกทางกันเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา กับผลงาน 5 ประตูจากการลงเล่น 19 เกมให้กับทีมในลีกสูงสุดในลีกแดนกาแฟ

ทีมของ บรูโน ลาจ ดวงแตกก่อนหน้านี้เมื่อ คาลัดจ์ซิช กองหน้ารายใหม่ของพวกเขาจาก สตุ๊ตการ์ท ที่เพิ่งคว้าตัวมาร่วมทัพภายใต้มูลค่าราว 16 ล้านปอนด์ได้รับบาดเจ็บที่เส้นเอ็นไขว้หน้าหัวเข่าในเกมที่ วูล์ฟส์ เอาชนะ เซาแธมป์ตัน เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน จนต้องพักยาวเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บ ทีมจึงต้องเร่งปิดดีลกองหน้าตัวแทน คาลัดจ์ซิช กู้สถานการณ์ในช่วงเวลาที่เหลือของซีซัน

อย่างไรก็ตาม คอสต้า ไม่ได้ลงสนามในเกมอย่างเป็นทางการเลยแม้แต่เดียวนับตั้งแต่เดือนธันวาคม 2021 โดยทีมของ ลาจ มีโปรแกรมดวลกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ใน พรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่จะถึงนี้

มุมแสดงทรรศนะ